'Gã nhà giàu' lên tiếng, đã rõ tương lai người thay Messi tại Barca

Mới đây, phía đối tác của Barca đã lên tiếng xác nhận tương lai của cầu thủ mà CLB này đang ráo riết săn đuổi.

Gần đây có tin đồn Barca đang liên hệ để đưa Messi trở lại khi hợp đồng của anh với PSG hết hạn vào hè năm sau. Tuy nhiên, mọi chuyện đã bị truyền thông Pháp và Tây Ban Nha bác bỏ ít lâu sau đó.

Dẫu vậy, đội chủ sân Camp Nou luôn có các phương án thay thế khi đang theo đuổi một trong kèo trái xuất sắc nhất thế giới hiện tại, đủ để nguôi ngoai phần nào nỗi nhớ El Pulga.

'Gã nhà giàu' lên tiếng, đã rõ tương lai người thay Messi tại Barca 169304Câu chuyện Messi trở lại Barca có lẽ vẫn chỉ là một giấc mơ với các Cules ít nhất ở thời điểm hiện tại

Vào hôm qua đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Barca đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng cho thương vụ chiêu mộ Bernardo Silva từ Man City. Theo đó, mức giá được hai bên thỏa thuận được cho là rơi vào khoảng 50 đến 55 triệu euro.

Tuy nhiên, tới hôm nay, gió đã hoàn toàn đổi chiều. Theo Daily Mail, Man City đã phủ nhận thông tin đồng ý bán Bernardo Silva cho Barca. Lập trường của nhà ĐKVĐ nước Anh rất rõ ràng: họ muốn giữ chân tiền vệ người Bồ Đào Nha.

'Gã nhà giàu' lên tiếng, đã rõ tương lai người thay Messi tại Barca 169306Man City phủ nhận thông tin bán Bernardo Silva cho Barca

Bernardo Silva đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan từ năm ngoái nhưng bị Man City từ chối. Trong khi đó, người đại diện của anh, siêu cò Jorge Mendes cho biết tiền vệ này luôn mơ được khoác áo Barcelona nhưng tôn trọng hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Gần đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về tương lai của Silva. Cựu thuyền trưởng Barca khẳng định muốn học trò ở lại nhưng không chắc chắn về khả năng đó.

'Gã nhà giàu' lên tiếng, đã rõ tương lai người thay Messi tại Barca 169308Pep Guardiola rất muốn giữ 'trò cưng' ở lại Man City

"Mong muốn của các cầu thủ là điều quan trọng nhất, tôi muốn mọi người đều thấy hạnh phúc ở đây. Tôi rất thích Bernardo Silva ở lại Man City. Cậu ấy là một tiền vệ đẳng cấp. Tuy nhiên, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”. Pep chia sẻ.

Bernardo Silva là 'học trò cưng' của Pep tại Man City. Ông đánh giá tiền vệ 27 tuổi cực cao nhờ khả năng đi bóng dính vào chân và thường xuyên xếp anh đá chính cùng với De Bruyne và Rodri.

'Gã nhà giàu' lên tiếng, đã rõ tương lai người thay Messi tại Barca 169309Bernardo Silva là một trong những ngôi sao có đóng góp quan trọng vào thành công của Man City mùa trước

Mùa vừa qua, Silva thi đấu bùng nổ khi ghi dấu giày vào 20 pha lập công (13 bàn, 7 kiến tạo) sau 50 lần ra sân, góp công lớn giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh. Phong độ xuất sắc ấy đã khiến HLV Xavi bị quyến rũ và muốn Barca chiêu mộ anh ngay hè này.

Nguồn uy tín xác nhận, chuyện tương lai Messi coi như xong

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Mùa giải 2021/22 bùng nổ của Bernardo Silva tại Man City (nguồn: One Football)

TRƯỜNG VŨ

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ga-nha-giau-len-tieng-da-ro-tuong-lai-nguoi-thay-messi-tai-barca-662528.html