Ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục có thêm 'vợ bé', bà Hoàng Lê Diệp Thảo để lộ tình trạng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục rước siêu xe về nhà thì bà Hoàng Lê Diệp Thảo lại có sự thay đổi đến ngỡ ngàng.

Cuộc ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo bắt đầu từ năm 2015 đã nhận được sự chú ý của dư luận và nhiều giấy mực của báo chí.

Phải mất đến 7 năm, mới đây vào tháng 04.2022, cuộc ly hôn của vợ chồng Trung Nguyên đã chính thức đóng lại với phán quyết cuối cùng của tòa án.

Cuộc ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã chính thức đóng lại

Chính thức kết thúc ly hôn, bà Hoàng Lê Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã lựa chọn con đường xây dựng đế chế riêng của mình trong lĩnh vực cà phê. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục phát triển và khẳng định thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam với vị thế của cà phê Trung Nguyên. Đáng nói trong thời gian gần đây, ông Vũ gây chú ý khi vung trăm tỷ để liên tục tậu hàng loạt siêu xe. Thậm chí, cách đây chỉ vài nghề ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục rinh về nhà thêm 'vợ bé' là chiếc siêu xe Vantage F1 Edition với giá 18,8 tỷ đồng bổ sung vào bộ sưu tập đắt giá của mình. Bên cạnh việc là một tay chơi xe nổi tiếng, động thái liên tục tậu thêm ‘vợ bé’ của ông Vũ được cho rằng là để chuẩn bị cho ‘Hành trình cho trái tim’.

Ông Vũ liên tục tậu siêu xe từ đầu năm 2022 đến nay Ông Vũ tậu thêm chiếc siêu xe Vantage F1 Edition với giá 18,8 tỷ đồng

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục tậu siêu xe sau khi cuộc ly hôn được đóng lại thì bà Thảo cũng tập trung vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu King Coffee của riêng mình, ghi dấu ấn trên trường quốc tế. Được biết thương hiệu của bà Thảo đã đạt ngưỡng 1.500 tỷ đồng và lọt top 100 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam 2020 - 2021.

Điều đáng nói, trong vài tháng gần đây, bà Thảo đã lập kênh tiktok khoe những hình ảnh đời thường của mình. Thậm chí, bà Hoàng Lê Diệp Thảo còn không ngần ngại đăng tải những clip khoe cận cảnh nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của mình ở tuổi 49.

 

Trong 1 clip mới đây, bà Thảo đã khoe việc mình đang ở khung cảnh núi rừng với suốt thác đầy nên thơ.

Hình ảnh mới nhất của bà Thảo

Đáng nói thần sắc của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ được khen ngợi khi ánh lên sự tích cực, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và phúc hậu:

“Giỏi, đẹp, nghị lực ,chị thích em.”

“Chị vẫn trẻ và đẹp lắm!”

“Chị luôn trẻ và đẹp!”

“Đẹp không tỳ vết luôn”

Ai nấy khen ngợi nhan sắc trẻ trung của bà Thảo

Có thể thấy so với những hình ảnh căng thẳng, đầy lo lắng trên các phiên tòa với ông Vũ, bà Thảo giờ đây hoàn toàn khác biệt với phong thái trẻ trung, yêu đời, toát lên khí chất của một người phụ nữ độc lập, thành công.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa có thêm 'vợ bé', bà Hoàng Lê Diệp Thảo còn khoe điều đáng kinh ngạc hơn

(Techz.vn) Tuy không giành được quyền điều hành tập đoàn trung Nguyên nhưng bà Hoàng Lê Diệp Thảo làm được điều kinh ngạc trên đất Mỹ

 

 

Becky Trương

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ong-dang-le-nguyen-vu-lien-tuc-co-them-vo-be-ba-hoang-le-diep-thao-de-lo-tinh-trang-gay-ngo-ngang-662500.html