HLV Đinh Thế Nam trở thành 'khắc tinh' với HLV U19 Thái Lan

Trong số 5 lần đụng độ với Salvador Garcia, HLV Đinh Thế Nam đã thắng đến 4 lần và đang trở thành khắc tinh với thuyền trưởng của U19 Thái Lan

Tối 9/8, U19 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 ở trận cuối vòng bảng giải U19 Quốc tế 2022. Kết quả này giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam vào chung kết để gặp U19 Malaysia. 

Đáng chú ý hơn, thắng lợi trước U19 Thái Lan cũng đánh dấu thành tích đáng tự hào của HLV Đinh Thế Nam khi đối đầu trực tiếp với HLV Garcia bên phía Thái Lan. Cụ thể, thuyền trưởng U19 Việt Nam thắng 4 và hòa 1. 

HLV Đinh Thế Nam trở thành 'khắc tinh' với HLV U19 Thái Lan U19 Thái Lan nhận thất bại trước U19 Việt Nam tại giải U19 Quốc tế 2022. Ảnh: Internet

Hồi tháng 7, U19 Việt Nam vượt qua Thái Lan ở trận tranh hạng 3 giải U19 Đông Nam Á 2022. Trước đó, U19 Việt Nam và Thái Lan hoà nhau 1-1 ở vòng bảng.

Ở giải U23 Đông Nam Á 2022 trên đất Campuchia, U23 Việt Nam đăng quang dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam đã thắng Thái Lan của HLV Garcia tại vòng bảng và cả trận chung kết với cùng tỷ số 1-0.

Khi được hỏi về việc chưa biết mùi chiến thắng khi đối đầu các đội trẻ của Việt Nam, HLV Garcia nói: "Tôi không coi Việt Nam là kình địch mà chỉ là một đối thủ bình thường. Họ không phải là đối thủ mà chúng tôi luôn muốn thắng. Tôi cũng không gây áp lực với học trò rằng họ phải thắng mọi trận đấu".

HLV Đinh Thế Nam trở thành 'khắc tinh' với HLV U19 Thái Lan HLV Garcia chưa thể đánh bại được Việt Nam ở các cấp độ. Ảnh: Internet

Giải U19 quốc tế 2022 đang diễn ra tại sân Bình Dương dù chỉ mang tính chất giao hữu tuy nhiên HLV Đinh Thế Nam vẫn mang đến nỗi ám ảnh khi gặp lại người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là ông Garcia. Những thử nghiệm của HLV người Tây Ban Nha khi mang 9 cầu thủ đến Bình Dương dự giải đa phần đều không thành công.

HLV Đinh Thế Nam trở thành 'khắc tinh' với HLV U19 Thái Lan HLV Đinh Thế Nam trở thành 'khắc tinh' với HLV U19 Thái Lan. Ảnh: Internet

HLV Park Hang-seo cùng ê-kip huấn luyện đội tuyển Việt Nam, HLV Gong Oh-kyun của U23 Việt Nam đã dự khán. Chắc chắn 2 vị huấn luyện viên người Hàn Quốc đã có những sự hài lòng với các cầu thủ trẻ.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-dinh-the-nam-tro-thanh-khac-tinh-voi-hlv-u19-thai-lan-662453.html