Công Vinh 'vỗ ngực' khoe chiến tích giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, CDM sững sờ gửi lời chúc

Cư dân mạng liên tục để lại bình luận chúc mừng dưới bài đăng mới nhất của Công Vinh.

Dù tuyên bố giải nghệ và dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình, tuy nhiên thời gian qua Công Vinh vẫn vướng phải vô số ồn ào. Năm 2021, cựu cầu thủ cùng bà xã là nữ ca sĩ Thủy Tiên bị bà Phương Hằng "gọi tên" vào scandal từ thiện. Dù đã lên tiếng phủ nhận cũng như sao kê toàn bộ số tiền kêu gọi, thế nhưng cả hai vẫn hứng chịu nhiều tai tiếng.

Công Vinh 'vỗ ngực' khoe chiến tích giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, CDM sững sờ gửi lời chúc Năm 2021, cựu cầu thủ Công Vinh cùng nữ ca sĩ Thủy Tiên bị bà Phương Hằng "gọi tên" vào scandal từ thiện.

Ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên - Công Vinh xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Trong khi đó, bà Phương Hằng vẫn đang bị tạm giam để điều tra về hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Tối muộn ngày 7/8, Công Vinh quay trở lại mạng xã hội để thông báo tin vui đến người hâm mộ. Trên trang cá nhân với gần 3 triệu người theo dõi. Cựu cầu thủ cho biết, đội bóng của học viện CV9 do anh làm chủ mới đây đã đoạt cúp vô địch quận 7. Công Vinh không giấu được niềm vui khi công sức uốn nắn "các mầm non tương lai" được đền đáp xứng đáng.

Công Vinh 'vỗ ngực' khoe chiến tích giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, CDM sững sờ gửi lời chúc Công Vinh quay trở lại mạng xã hội để thông báo tin vui đến người hâm mộ

Ở phần bình luận, cư dân mạng để lại chúc mừng, đồng thời ngưỡng mộ trước những gì mà Công Vinh sở hữu được sau khi giải nghệ. 

Được biết, sau khi giải nghệ, tháng 6/2018, Công Vinh đã thành lập học viện bóng đá CV9. Nơi đây được xem là cái nôi để nuôi dưỡng, rèn luyện nhiều cầu thủ nhí. 

Công Vinh 'vỗ ngực' khoe chiến tích giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, CDM sững sờ gửi lời chúc CDM ngưỡng mộ trước những gì mà Công Vinh sở hữu được sau khi giải nghệ. 

Về phía Thủy Tiên, do là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong showbiz, ồn ào vừa qua đã khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng đáng kể. Thời gian gần đây, khán giả thấy cô xuất hiện tại các sự kiện nhỏ và vừa. 

ĐỘC QUYỀN: 'Bắt gọn' khoảnh khắc Thủy Tiên diễn, giọng ca lẫn nhan sắc có xứng danh 'đệ nhất mỹ nhân' Vbiz? Thủy Tiên thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện nhỏ và vừa

Ngày 27/6, Thủy Tiên chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh về buổi lễ trao nhà tình thương tại Bến Tre. Đây là căn nhà do cô và Công Vinh hỗ trợ kinh phí xây dựng. Ngoài ra, cả hai còn trao thêm cho chủ hộ một số vốn để phát triển cuộc sống.

>>> XEM THÊM: Ngựa quen đường cũ: Bị lột trần sự thật sắp vào vai Đức Phật, Minh Béo tiếp tục có hành động 'trêu ngươi' CDM 

Ảnh: Tổng hợp

Trân Trân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cong-vinh-vo-nguc-khoe-chien-tich-giua-luc-ba-phuong-hang-bi-tam-giam-cdm-sung-so-gui-loi-chuc-660642.html