Chính thức: Chelsea thâu tóm thành công 'ước mơ' của Pep Guardiola

Không còn là tin đồn, CLB Chelsea mới đây đã vượt mặt Man City để hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Marc Cucurella từ Brighton với giá khủng.

(tiếp tục cập nhật..)

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Chelsea đã ra thông báo chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Marc Cucurella từ Brighton. Cụ thể như sau:

"Như các phương tiện truyền thông đã đưa tin trong tuần này, chúng tôi có thể xác nhận rằng Chelsea và Brighton & Hove Albion đã đạt được thỏa thuận về việc ký hợp đồng với Marc Cucurella.

Chính thức: Chelsea thâu tóm thành công 'ước mơ' của Pep Guardiola 167155

Theo đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đã ký vào bản hợp đồng 6 năm, kéo dài tới  tháng 6/2028.với đội chủ sân Stamford Bridge. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã phải bỏ ra 55 triệu bảng cộng thêm 7 triệu bảng phụ phí, nâng tổng giá trị thương vụ lên con số 62 triệu bảng. Đây cũng là số tiền lớn nhất mà The Blues bỏ ra cho tân binh trong hè này.

Được biết, Chelsea và Brighton đã hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng vào trước 12h00 hôm nay, theo giờ địa phương, cũng là hạn chót để đăng ký cầu thủ cho trận mở màn Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng Cucurella sẽ xuất phát từ băng ghế dự bị ở trận Chelsea gặp Everton vào tối mai.

Mùa giải 2021/22 bùng nổ của Marc Cucurella trong màu ao Brighton (nguồn: One Football)

TRƯỜNG VŨ

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-chelsea-thau-tom-thanh-cong-uoc-mo-cua-pep-guardiola-660285.html