Hơn 1 năm kể từ khi bị bà Hằng vạch trần, mối quan hệ giữa Hoài Linh và Võ Hoàng Yên giờ ra sao?

(Techz.vn) Mối quan hệ hiện tại của Hoài Linh và 'thần y' Võ Hoàng Yên khiến ai nấy đều không khỏi tò mò.

 

Hơn 1 năm trước, mạng xã hội Việt xôn xao khi bà Nguyễn Phương Hằng thực hiện chuỗi livestream để vạch trần "tập đoàn lừa đảo" Võ Hoàng Yên. Không chỉ tố ông Yên lừa đảo hàng trăm tỷ đồng của mình, chữa bệnh làm người khác mất mạng, CEO Đại Nam còn thẳng thừng bóc mẽ mối quan hệ của "thần y dởm" với nam danh hài Hoài Linh. 

Bà Hằng là "người tiên phong" vạch trần quan hệ của Hoài Linh và Võ Hoàng Yên

Theo đó, trong livestream ngày 16/4/2021, bà Hằng đã mời đến một người đàn ông được cho là "đệ tử ruột" Võ Hoàng Yên. Người này tiết lộ: "Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên rất thân. Một năm Hoài Linh bỏ ra số tiền rất lớn để đãi anh em chúng tôi. Mỗi lần đi tour du lịch, Hoài Linh cũng có tham gia, nhất là những lần đi trị bệnh. Năm Hoài Linh đi lên đồng ở Huế, chúng tôi cũng ra đó trị bệnh luôn. Năm đó tôi không nhớ nhưng Hoài Linh lo hết toàn bộ".

"Đệ tử ruột" vạch trần bộ mặt thật của Võ Hoàng Yên cùng mối quan hệ với Hoài Linh

Cư dân mạng khi đó cũng đã đào lại hàng loạt ảnh chụp chung của Võ Hoàng Yên và Hoài Linh. Không chỉ theo chân "thần y" đi chữa bệnh, Hoài Linh còn từng tự mình "thực hành" chữa trị cho bệnh nhân theo phương pháp được "thần y" chỉ bảo. Không lâu sau đó, vào cuối tháng 5/2021 một đàn em thân thiết của "anh Bốn" đã tung đoạn tin nhắn nam danh hài phủ nhận mối quan hệ thân thiết với Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, điều này vẫn không thể dập tắt được những hoài nghi về chuyện Hoài Linh tiếp tay, quảng bá cho ông Yên. 

Cuối tháng 1/2022, sau khoảng thời gian tiếp nhận đơn tố cáo của CEO Đại Nam cùng nhiều người khác, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa có thông báo về việc không khởi tố vụ án hình sự ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, do không có căn cứ xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm hình sự. Dù vậy, mối quan hệ giữa Hoài Linh và "thần y dởm" vẫn thu hút sự quan tâm không hề nhỏ từ khán giả. 

Hình ảnh hiếm hoi của Hoài Linh được người thân, đồng nghiệp đăng tải

Kể từ khi bị "bóc mẽ" có mối liên hệ đặc biệt với ông Yên, Hoài Linh luôn giữ im lặng tuyệt đối về quan hệ thực sự với người này. Nam danh hài cũng xóa sạch toàn bộ hình ảnh liên quan đến Võ Hoàng Yên trên trang Facebook cá nhân. Cho đến hiện tại, sau hơn 1 năm drama với bà Nguyễn Phương Hằng nổ ra, "anh Bốn" vẫn "bặt vô âm tín" trên mọi nền tảng từ Facebook, Youtube đến Tik Tok,... chứ đừng nói đến việc ra mặt "bênh vực" hay chính chính thông tin gì về "thần y". Dân tình chỉ hiếm hoi thấy được hình ảnh đời thường của nam danh hài khi đàn em đến nhà thờ Tổ nghiệp thăm.

Võ Hoàng Yên lặn mất tăm sau ồn ào với bà Hằng

Về phía Võ Hoàng Yên, sau khi nhận quyết định không bị khởi tố, ông cũng "lặn mất tăm", không còn có thêm bất cứ thông tin gì thêm. Có lẽ dưới sức ép từ dư luận cùng những chỉ trích nặng nề của người dân, ông Yên khó có thể quay lại con đường chữa bệnh bằng những phương pháp kì lạ như trước kia.

 

Sao nam liên tục công khai xúc phạm Hoài Linh vẫn còn 'dây dưa' điều này với bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) Sao nam nhiều lần khiến dân mạng dậy sóng khi dám công khai xúc phạm Hoài Linh, thái độ với bà Nguyễn Phương Hằng lại trái ngược hoàn toàn.

 

Trí Tú

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hon-1-nam-ke-tu-khi-bi-ba-hang-vach-tran-moi-quan-he-giua-hoai-linh-va-vo-hoang-yen-gio-ra-sao-659338.html