HLV U16 Indonesia tăng cường ‘thiết quân luật’ quyết đánh bại Việt Nam

Được biết, HLV Bima Sakti yêu cầu các cầu thủ U16 Indonesia phải duy trì kỷ luật tại giải U16 Đông Nam Á 2022.

Theo tờ Suara, HLV Bima Sakti đã áp dụng các quy định nghiêm ngặt để ngăn chặn thói quen có thể vi phạm kỷ luật của các cầu thủ, tránh ảnh hưởng đến thành tích tại giải đấu lần này.

Theo đó, các cầu thủ U16 Indonesia phải tuân thủ một số quy tắc: Họ phải luôn mặc đồng phục, đi lễ đúng giờ và hạn chế sử dụng điện thoại di động. Nếu cầu thủ không cầu nguyện sẽ bị phạt 100.000 Rp (hơn 150.000 đồng), ngay cả những người đã tham dự các buổi cầu nguyện trong hội thánh và không mặc đồng phục sẽ bị phạt 50.000 Rp.

HLV U16 Indonesia tăng cường ‘thiết quân luật’ quyết đánh bại Việt Nam HLV Bima Sakti tăng cường ‘thiết quân luật’ quyết đánh bại Việt Nam. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, các tuyển thủ chỉ được sử dụng mạng xã hội 4 giờ/ngày nhằm tránh cho cầu thủ bị ảnh hưởng xấu về tâm lý với những lời chỉ trích trên mạng xã hội.

"Chúng tôi cho họ 4 giờ để sử dụng điện thoại di động, chúng tôi có thể cho cầu thủ sử dụng mạng xã hội, nhưng đừng bị ảnh hưởng bởi những lời khen ngợi hay lăng mạ."

Về quy định này, tiền vệ Narendra Tegar Islami của đội tuyển U16 Indonesia thừa nhận rằng. "Nó không phải là gánh nặng. Đối với tôi đó là kỷ luật rất cao, một bài học cho tôi cùng tất cả các cầu thủ. Kỷ luật về thời gian, kỷ luật mọi thứ để không xảy ra những điều không hay".

Ở trận ra quân bảng A hôm 31/8, U16 Indonesia đã có chiến thắng 2-0 trước U16 Philippines. Đội chủ nhà sẽ lần lượt đụng độ U16 Singapore vào hôm nay (3/8) và U16 Việt Nam vào ngày 6/8.

HLV U16 Indonesia tăng cường ‘thiết quân luật’ quyết đánh bại Việt Nam U16 Việt Nam có chiến thắng tưng bừng trước Singapore ở trận mở màn. Ảnh: VFF

Về phía U16 Việt Nam, chiều nay (3/8) đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có trận đấu với U16 Philippines diễn ra vào 15h00. Hiện toàn đội đang quyết tâm giành chiến thắng để tiến gần đến chiếc vé vào bán kết.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-u16-indonesia-tang-cuong-thiet-quan-luat-quyet-danh-bai-viet-nam-658828.html