Tin nóng 1/8: Vợ Hồng Đăng mừng rỡ báo tin vui, Duy Mạnh bị nghi 'đá đểu' scandal 2 sao nam ở TBN

(Techz.vn) Tin nóng trưa 1/8 nổi bật với các thông tin như: Giữa lúc vụ Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh đang yên ắng, Duy Mạnh có phát ngôn ẩn ý khiến CĐM xôn xao; Bà xã Hồng Đăng mừng rỡ báo tin vui sau 1 tháng chồng mắc kẹt ở nước ngoài, CĐM nhiệt tình ủng hộ; Con trai thông báo tình hình về NSƯT Hoài Linh, hé lộ thái độ thật của khán giả Mỹ dành cho nam NS.

Giữa lúc vụ Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh đang yên ắng, Duy Mạnh có phát ngôn ẩn ý khiến CĐM xôn xao

Mới đây, Duy Mạnh có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ:

“Tớ nói thật!! Thằng nào mà lấy vợ từ 10 năm trở lên có cả con cái rồi. Và  thường xuyên đi công tác xa nhà. Mà lâu lâu nhắn tin cho vợ như cái kiểu ‘Anh Nhớ Em Điên Hết Cả Người’, ‘Anh Nhớ Em Đến Phát Rồ Lên Rồi’, ‘Anh Chỉ Muốn Bay Về Ngay Với Em’… Hầu hết là hơn 98% những thằng đó đang nói xạo. Tớ chắc chắn là những thằng đó đang có bồ hoặc đang có gái. Nên tìm cách đánh lạc hướng cảm xúc của vợ mình. Vì hầu hết đàn ông đi xa ngoài nhớ vợ ra…còn nhớ con rất nhiều! Đặc biệt là đàn ông có con nhỏ”.

duy-manh

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều netizen đã ngay lập tức gọi tên Hồng Đăng bởi mọi dữ kiện trong bài viết của Duy Mạnh đều ẩn ý “nhắm” đến Hồng Đăng.

Xem chi tiết tại đây

Bà xã Hồng Đăng mừng rỡ báo tin vui sau 1 tháng chồng mắc kẹt ở nước ngoài, CĐM nhiệt tình ủng hộ

Đáng nói, hiện tại Hồng Đăng vẫn chưa về nước sau hơn 1 tháng nổ ra ồn ào. Bê bối này đã khiến Hồng Đăng bị cắt sóng VTV và bị loại bỏ vai diễn trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về.

Trong khi Hồng Đăng vẫn chưa xuất hiện thì động thái của bà xã nam diễn viên được cư dân mạng được đặc biệt chú ý.

Hồng Đăng và vợ 

Đáng nói, sau vài tuần khóa trang cá nhân, Anh Đào - vợ của Hồng Đăng đã dùng mạng xã hội trở lại. Tuy vô tình tiết lộ việc giảm cân chỉ còn 44kg, bà xã của Hồng Đăng vẫn thể hiện rõ tinh thần lạc quan với những dòng trạng thái đầy tích cực như: “Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên", “Chỉ cần tâm hồn là nắng. Giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh".

Xem chi tiết tại đây

Con trai thông báo tình hình về NSƯT Hoài Linh, hé lộ thái độ thật của khán giả Mỹ dành cho nam NS

Mới đây, trên trang cá nhân của con trai danh hài Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của nam NSƯT sau khi hoàn thành show diễn ở Mỹ. Cụ thể, Thành Vinh đã chúc mừng đêm diễn thành công rực rỡ của Hoài Linh ở Mỹ:

“Chuyến đi đầy ý nghĩa và sự trở lại của bố lần đầu sau dịch tại Mỹ. Thấy mọi người khán giả thương bố nhiều hơn mà vui trong lòng. Chúc mừng bố, cô sáu Phuong Trang và mọi người thành công rực rỡ 2 đêm show Thuy Nga - Paris By Night 133 “Nguyễn Ngọc Ngạn - Farewell”

Chào Bố chúc Bố bay về Việt Nam bình an và nhiều sức khoẻ!”

Đáng nói, con trai Hoài Linh cũng tiết lộ tình cảm của khán giả Mỹ dành cho cha mình. Với những hình ảnh được tiết lộ. Hoài Linh xuất hiện với quần áo đơn giảm, chân đi dép lê cùng mái tóc dài quen thuộc.

Xem chi tiết tại đây

Không bỏ rơi Hồng Đăng, động thái của Lan Phương sau Thương Ngày Nắng Về được khen ngợi

Vừa qua, loạt diễn viên của Thương Ngày Nắng Về đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh đóng máy, nói lời tạm biệt với ekip. Hiện tại bộ phim này cũng chuẩn bị chiếu tập cuối trên sóng VTV.

Dù được cho là 1 bộ phim truyền hình ăn khách bậc nhất trong năm nay nhưng Thương Ngày Nắng Về vấn gây tiếc nuối khi Hồng Đăng đã bị loại bỏ vai ở những tập cuối vì ồn ào ở nước ngoài.

Lan Phương đóng cặp cùng Hồng Đăng

Chính điều này cũng đã khiến dàn diễn viên hạn chế nhắc đến Hồng Đăng ở các bài đăng tạm biệt. Tuy nhiên chỉ mỗi có Lan Phương vẫn cảm ơn đến Hồng Đăng và tất cả mọi người trong đoàn phim. Điều này càng khiến khán giả thêm phần yêu quý nữ diễn viên.

Xem chi tiết tại đây

Vừa phơi bày tình trạng hôn nhân, Trấn Thành cố tình để lộ chi tiết khẳng định thái độ của Hari Won

Mới đây, Trấn Thành đã phải bức xúc lên tiếng trước việc nhiều  nhiều trang fanpage đã đưa ra nghi vấn Hari Won và Trấn Thành hết hạn hợp đồng và sắp công bố ly hôn. Nguyên nhân tin đồn thất thiệt xuất phát từ việc không còn thấy cả hai xuất hiện chung trong nhiều bài đăng như trước đây nữa cũng như những bài chia sẻ gây hiểu nhầm của cả Trấn Thành lẫn Hari Won trên trang cá nhân.

Hari Won thường xuyên chia sẻ việc chỉ có một mình

Cụ thể, trong bài đăng đính chính, Trấn Thành khẳng định anh và Hari Won vẫn hạnh phúc và không hề có bất cứ hợp đồng hôn nhân nào. Đáng nói, nam MC còn tiết lộ vì trong thời gian này anh đang rục rịch cho dự án phim nên không thể xuất hiện nhiều cùng với Hari Won.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 1/8: Động thái mới của Lan Phương hậu bảo vệ Hồng Đăng; Vén màn thu nhập của Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Tin trưa 1/8 nổi bật với các thông tin như: Bà Hoàng Lê Diệp Thảo dành điều đặc biệt với con cái, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khó có thể làm được; Không bỏ rơi Hồng Đăng, động thái của Lan Phương sau Thương Ngày Nắng Về được khen ngợi; Vừa từ chối 'nhận giống' của Lương Bằng Quang, Ngân 98 lên tiếng nói thẳng về việc mang bầu.....

Becky Trương

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-nong-18-vo-hong-dang-mung-ro-bao-tin-vui-duy-manh-bi-nghi-da-deu-scandal-2-sao-nam-o-tbn-657962.html