Bầu Đức tiếp tục 'chơi lớn', mở thêm 'sân sau' cho HAGL

Dưới sự hỗ trợ của bầu Đức, Kon Tum sẽ có đội bóng thi đấu từ hạng ba trong hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam.

Dưới sự hỗ trợ của bầu Đức, câu lạc bộ bóng đá Vị Trí Vàng Kon Tum đã chính thức được thành lập. Đội bóng này sẽ bắt đầu thi đấu từ hạng ba với mục tiêu thăng hạng trong các mùa giải tiếp theo.

Bầu Đức tiếp tục 'chơi lớn', mở thêm 'sân sau' cho HAGL Bầu Đức tiếp tục 'chơi lớn', mở thêm 'sân sau' cho HAGL. Ảnh: Internet

Nòng cốt của đội bóng là các cầu thủ trẻ thuộc năng khiếu khoá 3 và 4 của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Câu lạc bộ Vị Trí Vàng Kon Tum sẽ do HLV Chu Ngọc Cảnh dẫn dắt, HLV Nguyễn Ngọc Hoàng làm HLV thủ môn và trợ lý là HLV Bùi Xuân Hiếu. Ông Khổng Tam Cường giữ chức vụ Giám đốc điều hành Clb, trưởng đoàn là ông Phạm Quý Dương. 

Với sự có mặt của đội bóng Vị Trí Vàng Kon Tum, bản đồ bóng đá Việt Nam thêm sôi động, bởi mục tiêu của đội bóng này là 3 năm thăng 3 hạng. Ngoài ra, đội bóng mới thành lập cũng theo tôn chỉ bóng đá đẹp và cống hiến mà bầu Đức từng làm với CLB bóng đá HAGL.

Bầu Đức tiếp tục 'chơi lớn', mở thêm 'sân sau' cho HAGL CLB Vị Trí Vàng Kon Tum sẽ chơi ở giải hạng 3. Ảnh: Internet

Đây là nguyện vọng ấp ủ từ rất lâu của bầu Đức khi ông muốn xây thêm Học viện đào tạo bóng đá trẻ ở tỉnh Kon Tum như đã từng làm ở tỉnh Gia Lai. Hiện nay, Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã cho “ra lò” nhiều lứa cầu thủ nổi tiếng. Trong đó phải kể đến lứa cầu thủ khóa 1: Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh...

Đội bóng Vị Trí Vàng Kon Tum còn được ví như 'sân sau' của HAGL và hoàn toàn có thể đóng góp nhân sự chất lượng cho đội bóng phố Núi trong tương lai không xa.

Một số hình ảnh về CLB Vị Trí Vàng Kon Tum:

Bầu Đức tiếp tục 'chơi lớn', mở thêm 'sân sau' cho HAGL
Bầu Đức tiếp tục 'chơi lớn', mở thêm 'sân sau' cho HAGL
Bầu Đức tiếp tục 'chơi lớn', mở thêm 'sân sau' cho HAGL

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bau-duc-tiep-tuc-choi-lon-mo-them-san-sau-cho-hagl-657914.html