Xôn xao tin đồn NSND Trần Hiếu ốm nặng khó qua khỏi, người thân lập tức lên tiếng tiết lộ sự thật

(Techz.vn) – Trước thông tin sức khỏe NSND Trần Hiếu có vấn đề, khó lòng qua khỏi, vợ của ông là bà Thúy Ngà đã lên tiếng.

Ngay từ sáng 1/8, dư luận đã xôn xao không ngừng khi xuất hiện thông tin NSND Trần Hiếu hiện đang ốm nặng, thậm chí còn tiên lượng khó qua khỏi. Nhiều khán giả tin đây là sự thật, tỏ ra vô cùng lo lắng, tìm cách liên lạc với người thân nam nghệ sĩ để hỏi rõ sự tình.

Trao đổi với Dân Việt, vợ của NSND Trần Hiếu – bà Thúy Ngà phủ nhận tin tức trên. Bên cạnh đó, bà còn khẳng định sức khỏe của chồng mình hiện tại rất ổn định. Bản thân bà Ngà là người trực tiếp chăm sóc NSND Trần Hiếu, cho ông ăn, uống thuốc hàng ngày nên nắm rõ mọi việc. Được biết, thời gian này nam nghệ sĩ đang được gia đình đưa đến Bệnh viện Quân y 175 ở TP.HCM để theo dõi định kỳ, uống thuốc, tiêm theo chỉ định bác sĩ.

nsnd-tran-hieu-1

nsnd-tran-hieu-4Sức khỏe NSND Trần Hiếu hiện tại hoàn toàn bình thường

Tâm sự thêm về sức khỏe NSND Trần Hiếu, vợ ông cho biết vài năm trở lại đây nam nghệ sĩ trải qua nhiều cơn bạo bệnh. 3 năm trước ông bị tai nạn giao thông ở Hà Nội. Dù đã khỏe lại nhưng Trần Hiếu vẫn mang di chứng nặng nề, đi lại khó khăn. Ông giờ đây được bác sĩ theo dõi, gia đình túc trực chăm sóc.

Tiết lộ thêm về cuộc sống hiện tại, bà Thúy Nga bật mí rằng vợ chồng mình đã trở lại sống ở Sài Gòn sau 3 năm ra Hà Nội. Họ vừa trả lại căn hộ chung cư tại D2 – Giảng Võ. Dù có chút buồn nhưng NSND Trần Hiếu lại cảm thấy thoải mái hơn khi được trở lại mảnh đất mình sinh ra và lớn lên. Ông còn được đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để gặp các lứa hậu bối, truyền dạy kiến thức của mình. Vui hơn, cuốn sách “Sức mạnh của ngôn ngữ trong tiếng hát Việt Nam” do Trần Hiếu viết đã được ra mắt.

nsnd-tran-hieu- 2

nsnd-tran-hieu-5NSND Trần Hiếu đang được vợ chăm sóc tận tình thời gian qua

Bà Thúy Nga chia sẻ: “Khi trở về Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, chồng tôi vui lắm. Dù năm nay đã 86 tuổi nhưng đam mê dạy học và truyền lửa vẫn còn rất mãnh liệt trong ông. Được đi dạy là tinh thần của chồng tôi phấn chấn, vui vẻ và trẻ khoẻ hẳn ra. Tôi dù rất lo cho sức khỏe của chồng nhưng thấy ông như vậy tôi cũng rất mừng. Cứ miễn sao chồng còn minh mẫn, nhanh nhẹn và nhiệt tâm truyền nghề cho sinh viên là tôi ủng hộ”.

Sau khi quay về TP.HCM, vợ chồng NSND Trần Hiếu được bạn bè, người thân thăm hỏi thường xuyên. Nhờ có đó mà tinh thần của nam nhạc sĩ cũng phấn chấn hơn nhiều, ăn uống tốt hẳn ra. Mới đây, vợ chồng ca sĩ Hà Trần từ Mỹ về đã đến thăm bố. Chuyện này giúp ông phần nào nguôi bớt nỗi niềm chất chứa bấy lâu.

nsnd-tran-hieu-3NSND Trần Hiếu hội ngộ với gia đình con gái Hà Trần

“Thực tình dù con gái có lời hay không thì bao năm nay vợ chồng tôi vẫn vậy. Chúng tôi vẫn đùm bọc, chăm nhau và yêu thương nhau kể cả lúc vui buồn, đau đớn, giàu nghèo... Nhất là những khi trải qua bạo bệnh tưởng chừng không qua khỏi. Tôi cũng rất mong tình cảm bố con luôn vui vẻ và ấm áp như thế cho đến khi ông về với ông bà, tổ tiên”, vợ NSND Trần Tiến giãi bày.

 

Sao 31/7: Hoài Linh bị 1 nam ca sĩ xúc phạm, Cuộc sống của tình cũ Hari Won sau khi rời bỏ showbiz

(Techz.vn) – Sao Việt 31/7: Hoài Linh bị đàn em xúc phạm bằng ngôn từ khiếm nhã, CĐM bênh vực nam danh hài khi biết lý do; NSND Lan Hương chia sẻ gây chú ý sau khi lên tiếng vụ Hồng Đăng, CĐM gọi tên nam diễn viên; Chia tay Hari Won trong tiếc nuối, sao nam rời bỏ showbiz, giờ đây có cuộc sống không ai ngờ.

An An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xon-xao-tin-don-nsnd-tran-hieu-om-nang-kho-qua-khoi-nguoi-than-lap-tuc-len-tieng-tiet-lo-su-that-657636.html