Lương Xuân Trường lộ vẻ già nua sau khi lên làm bố, CDM đưa ra loạt lời khuyên

Nhiều người cho rằng, nam cầu thủ Lương Xuân Trường nên đi cạo râu, cắt tóc để lấy lại vẻ đẹp trai của bản thân.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Lương Xuân Trường hào hứng chia sẻ 1 đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc anh thư giãn bên ly cà phê. Lần xuất hiện này, chân sút gốc Tuyên Quang khiến nhiều người chú ý bởi ngoại hình khác lạ. 

Lương Xuân Trường để lộ sự già nua sau khi lên làm bố, CDM đưa ra loạt lời khuyên Lương Xuân Trường để lộ vẻ già nua khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Trong hình ảnh có thể thấy, nam cầu thủ xuất hiện với mái tóc bù xù, không được tỉa tót. Bên cạnh đó, phần râu ria quanh miệng có vẻ như đã lâu ngày chưa cạo. Ngoài ra, khi quay cận mặt thì trên da của anh xuất hiện những vết sần sùi, chấm đen. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, diện mạo của anh ở thời điểm hiện tại có phần già nua hơn so với ảnh. Ngoài ra, khán giả cũng bình luận, nam cầu thủ nên cạo râu, cắt tóc để lấy lại nét đẹp vốn có của bản thân. 

Lương Xuân Trường để lộ sự già nua sau khi lên làm bố, CDM đưa ra loạt lời khuyên Lương Xuân Trường và bà xã Nhuệ Giang (Ảnh: Internet)

Hồi tháng 4/2021, Xuân Trường đã làm đám hỏi với Ngô Mai Nhuệ Giang sau 6 năm đồng hành và gắn bó. Thế nhưng, sau khi buổi lễ quan trọng được diễn ra thì chính chủ cũng như người thân, bạn bè mới đăng tải những khoảnh khắc lên mạng xã hội. 

Được biết, vợ cầu thủ Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Họ có với nhau 1 nhóc tỳ, sau quãng thời gian giấu kín, cuối tháng 6/2022, bà xã Lương Xuân Trường - Ngô Mai Nhuệ Giang khoe hình ảnh con trai đầu lòng. Cô hạnh phúc bày tỏ: "Mẹ yêu con". Về phía Lương Xuân Trường thì cũng đăng tải những khoảnh khắc tất bật chăm sóc con khiến nhiều người thích thú. 

Lương Xuân Trường để lộ sự già nua sau khi lên làm bố, CDM đưa ra loạt lời khuyên Lương Xuân Trường chụp ảnh cùng với Shark Liên sau khi được nữ doanh nhân đầu tư 7 tỉ đồng với 15% cổ phần cho dự án (Ảnh: Internet)

Hồi đầu tháng 7, cầu thủ Lương Xuân Trường cùng cộng sự là Nguyễn Việt Hùng xuất hiện trong chương trình Thương vụ bạc tỷ để cùng gọi vốn cho Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC.

Tiết lộ về lý do thành lập, nam cầu thủ cho biết trong suốt thời gian từ thuở còn niên thiếu đến khi trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, anh đã chứng kiến nhiều chấn thương nặng của những người đồng đội hay kể cả những vận động viên của các bộ môn thể thao khác.

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/luong-xuan-truong-de-lo-su-gia-nua-sau-khi-len-lam-bo-cdm-dua-ra-loat-loi-khuyen-657436.html