Quang Hải khẳng định vị thế tại Pau FC, cơ hội thi đấu trận ra quân khá rõ ràng

Sau khi được làm nhân vật chính trong video ra mắt trang phục thi đấu sân nhà và sân khách của Pau FC ở mùa giải 2022/2023, Quang Hải còn được HLV Didier Tholot đăng ký thi đấu cho trận mở màn vòng 1 Ligue 2.

Cùng đội trưởng Antoine Batisse và tiền vệ Sessi D'Almeida, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là 3 ngôi sao trung tâm trong video ra mắt áo đấu của Pau FC. Đây là những mẫu trang phục do Puma thiết kế, với màu vàng chủ đạo cho áo sân nhà và xanh đen cho áo sân khách.

Quang Hải khẳng định vị thế tại Pau FC, có cơ hội thi đấu trận ra quân Quang Hải khẳng định vị thế tại Pau FC, có cơ hội thi đấu trận ra quân

Màn xuất hiện trong video ra mắt áo đấu cho thấy vị thế của Quang Hải tại Pau FC đáng được xem trọng. Kể từ khi cựu tiền vệ CLB Hà Nội cập bến sân Nouste Camp, lượng người theo dõi Pau FC đã tăng chóng mặt và đưa đội bóng này lọt top 3 CLB được quan tâm nhất trên mạng xã hội tại Ligue 2.

Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 đang cùng Pau FC chuẩn bị bước vào trận ra quân tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023 với chuyến làm khách trên sân Guingamp. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 31/7 theo giờ Việt Nam.

Quang Hải khẳng định vị thế tại Pau FC, có cơ hội thi đấu trận ra quân Quang Hải xuất hiện trong màn ra mắt áo đấu mới của Pau FC. Ảnh: Pau FC

Cơ hội ra sân thi đấu của Quang Hải ở trận gặp Guingamp được đánh giá khá cao, bởi Hải con đã được HLV Didier Tholot sử dụng trong cả 4 trận giao hữu trước mùa giải của Pau FC và thể hiện sự hoà nhập tích cực với môi trường mới.

Đặc biệt, trong danh sách đăng ký của Pau FC có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ở trận ra quân gặp Guingamp, HLV Tholot điền tên 19 cầu thủ vào danh sách thi đấu chính thức.

Danh sách cụ thể gồm: Olliero, Ndiaye, Koffi, Abzi, Kouassi, Batisse, Ruiz, Evan's, Ros, Sow, d'Almeida, Beusnard, Saivet, Gomis, Sylvestre, Quang Hải, Bassouamina, George, Jarmouni.

Ligue 2 cho phép thay 5 người và trừ đi vị trí thủ môn. Như vậy, Pau FC có thể sử dụng 16 trên tổng số 18 cầu thủ nếu dùng hết quyền thay người. Do vậy, cơ hội ra sân khá rõ ràng cho Quang Hải.

Tiến Dũng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quang-hai-khang-dinh-vi-the-tai-pau-fc-co-hoi-thi-dau-tran-ra-quan-kha-ro-rang-656906.html