Trực tiếp Liverpool vs Man City, 23h00 ngày 30/7 (Link HD)

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man City - Liệu đội bóng của Pep Guardiola hay Jurgen Klopp mới là những người có vinh dự nâng cao đĩa bạc Community Shield năm nay?

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man City | Siêu cúp Anh

Nhận định, dự đoán Liverpool vs Man City

Vào tối 30/7 tới đây, Liverpool và Man City sẽ đối đầu trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Anh. Cuộc so tài này được xếp vào hàng kinh điển bởi sự góp mặt của hai CLB hàng đầu nước Anh hay thậm chí có thể nói là hay nhất thế giới ở trong những năm gần đây.

Cả hai đội đều đã có những màn chạy đà trước thềm mùa giải mới bằng tour du đấu hè nhưng kết quả có sự khác biệt lớn. Trong khi Man City toàn thắng trước America và Bayern thì Liverpool lại có phong độ khá thất thường 2 thắng và 2 trận thua. Họ gục ngã 4-0 trước MU, đánh bại Palace 2-0 và RB Leipzig 5-0 rồi lại để thua Salzburg với tỷ số tối thiểu dù áp đảo cả trận.

Trực tiếp Siêu Cúp Anh Liverpool vs Man City, 23h00 ngày 30/7/2022 163878Nhà vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup sẽ đối đầu trong trận tranh Siêu cúp Anh 2022 vào cuối tuần này

Dẫu vậy, cuộc gặp sắp tới sẽ rất khác bởi đây là một trận tranh danh hiệu và không có chỗ cho những sai lầm. Liverpool gặp một vài bất lợi về lực lượng khi Allison và Diogo Jota gặp chấn thương nhưng họ vẫn còn đó Van Dijk, Salah, tân binh Nunez và hơn hết là tinh thần rực lửa dưới thời Jurgen Klopp.

Trong khi đó, Man City với một vài thay đổi trong đội hình đặc biệt là sự xuất hiện của Haaland có vẻ vẫn chưa thể hiện hết khả năng ở hai trận giao hữu khi chỉ thắng với tỷ số tối thiểu. Do đó, ở trận tranh Siêu cúp tới đây, hai đội được kỳ vọng sẽ cống hiến một màn trình diễn đỉnh cao với tất cả tinh túy trong lối chơi.

Trực tiếp Siêu Cúp Anh Liverpool vs Man City, 23h00 ngày 30/7/2022 163879Màn chạm trán đầu tiên giữa Nunez và Haaland sẽ là điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu tới

Nhìn vào lịch sử đối đầu của hai đội, trong 4 trận gần nhất luôn có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Chính vì vậy, kịch bản Liverpool và Man City chơi đôi công và rượt đuổi tỷ số gay cấn ở trận đấu tới hoàn toàn có thể tái diễn.

Trận Liverpool vs Man City đá lúc mấy giờ? Ở đâu?

Thời gian: 23h00 ngày 30/7Địa điểm: SVĐ King Power, Leicester, Anh.Giải đấu:Siêu cúp Anh 2022

Xem trực tiếp Liverpool vs Man City ở đâu? Kênh nào? 

Trận đấu Liverpool gặp Man City thuộc khuôn khổ Siêu cúp Anh 2022 sẽ được FPT Play phát sóng trực tiếp và độc quyền tại nền tảng: Website: https://fptplay.vn/ và ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box.

Ngoài ra, để thuận tiện cho quý độc giả thì mọi diễn biến hấp dẫn của trận đấu Liverpool vs Man City sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man City

Liverpool: Adrian; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Firmino, DiazMan City: Ederson; Walker, Dias, Stones, Cancelo; Silva, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Haaland, Grealish

Tình hình lực lượng 

Liverpool:  Alisson Becker sẽ vắng mặt vì vấn đề ở bụng. Diogo Jota chấn thương. Kelleher gặp vấn đề về thể lực.Man City:  Aymeric Laporte chấn thương đầu gối.

Thống kê đáng chú ý trước trận

Liverpool thua 3/5 trận gần nhấtMan City bất bại 6 trận gần đây (thắng 5)11/12 trận gần nhất của Man City có trên 2 bànLiverpool không ghi bàn ở 3/5 trận gần nhấtMan City ghi bàn ở cả 12 trận gần nhất

Thành tích đối đầu

01659088133.png

Phong độ Liverpool

11659088133.png

Phong độ Man City

21659088133.png

Sao Man City 'gáy sớm', đào lại 'thành tích đáng quên' của Liverpool

Jurgen Klopp: "Liverpool và Man City không ở đỉnh cao"

Highlights Liverpool 1-1 Man City (Pen: 4 - 5) - Siêu cúp Anh 2019/20 (nguồn: One Football)

TRƯỜNG VŨ

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truc-tiep-sieu-cup-anh-liverpool-vs-man-city-23h00-ngay-30-7-2022-656478.html