Hyundai Creta phiên bản mới đổ bộ đại lý Việt, trang bị khủng khiến Kia Seltos ‘chạy vắt giò lên cổ’

(Techz.vn) Phiên bản Hyundai Creta vừa về đại lý Việt Nam sở hữu nhiều trang bị, công nghệ cao cấp chắc chắn sẽ khiến Kia Seltos và Toyota Corolla Cross gặp không ít khó khăn.

Sau hơn 4 tháng kể từ khi ra mắt, phiên bản Hyundai Creta 2022 Cao cấp cuối cùng đã “cập bến” Việt Nam để quyết đấu với Kia Seltos và Toyota Corolla Cross. Trong dòng sản phẩm Creta đây là phiên bản cao cấp nhất, có giá bán đề xuất cao hơn 110 triệu đồng so với bản Tiêu chuẩn và 60 triệu đồng so với bản Đặc biệt. Cụ thể, Hyundai Creta Cao cấp có giá bán đề xuất từ 730 triệu đồng.

Hyundai Creta phiên bản mới đổ bộ đại lý Việt, trang bị khủng khiến Kia Seltos ‘chạy vắt giò lên cổ’ ảnh 1 Phiên bản Cao cấp sẽ giúp Hyundai Creta cạnh tranh tốt hơn với Kia Seltos và Toyota Corolla Cross

Trước đó, chỉ có Hyundai Creta 2022 phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt được các đại lý bán và bàn giao tới tay khách hàng. Theo tiết lộ của TC Motor – đơn vị phân phối Hyundai Creta tại Việt Nam thì phiên bản cao cấp dự kiến được đưa về trong tháng 6 vừa qua, tuy nhiên đối thủ của Kia Seltos và Toyota Corolla Cross đã trễ hẹn cho tới tận bây giờ.

Hyundai Creta phiên bản mới đổ bộ đại lý Việt, trang bị khủng khiến Kia Seltos ‘chạy vắt giò lên cổ’ ảnh 2

So với 2 phiên bản còn lại, ngoại thất của Hyundai Creta 2022 không có gì khác biệt. Xe vẫn được trang bị bộ mâm kích thước 17 inch, ăn-ten vây cá, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, đèn pha, đèn định vị và đèn hậu LED, đi kèm với tính năng tự động bật/tắt đèn pha.

Sự khác biệt của Hyundai Creta 2022 Cao cấp nằm ở tuỳ chọn màu sắc khi phiên bản này được bổ sung tuỳ chọn màu sắc ngoại thất hai tông màu với nóc xe được sơn đen.

Hyundai Creta phiên bản mới đổ bộ đại lý Việt, trang bị khủng khiến Kia Seltos ‘chạy vắt giò lên cổ’ ảnh 3

Bên trong cabin, Hyundai Creta 2022 Cao cấp được bổ sung thêm loạt công nghệ, tính năng so với phiên bản Đặc biệt. Những bổ sung này bao gồm: Hệ thống âm thanh 8 loa Bose cao cấp, hệ thống điều hoà tự động, cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số hoàn toàn với kích thước 10,25 inch và hàng ghế trước được tích hợp tính năng làm mát.

Tuy nhiên, không giống như TC Motor đã công bố vào thời điểm xe ra mắt trong tháng 3, Hyundai Creta 2022 Cao cấp vẫn chưa có tính năng ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Đây là một điều khá đáng tiếc.

Hyundai Creta phiên bản mới đổ bộ đại lý Việt, trang bị khủng khiến Kia Seltos ‘chạy vắt giò lên cổ’ ảnh 4

Bên cạnh đó, Hyundai Creta 2022 phiên bản Cao cấp với mức chênh lệch 60 triệu đồng so với bản Đặc biệt còn có thêm gói công nghệ an toàn nâng cao Hyundai SmartSense với 4 tính năng hiện đại như: Hỗ trợ tránh va chạm trước, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm phía sau và hỗ trợ giữ làn đường. Đây cũng sẽ là “vũ khí” để phiên bản này cạnh tranh tốt hơn với Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

Hyundai Creta phiên bản mới đổ bộ đại lý Việt, trang bị khủng khiến Kia Seltos ‘chạy vắt giò lên cổ’ ảnh 5 Hyundai Creta phiên bản mới đổ bộ đại lý Việt, trang bị khủng khiến Kia Seltos ‘chạy vắt giò lên cổ’ ảnh 6

Về sức mạnh, phiên bản cao cấp của Hyundai Creta 2022 được trang bị động cơ SmartStream 1.5L với công suát tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT.

Giống như 2 phiên bản còn lại, Hyundai Creta 2022 Cao cấp vẫn sẽ được nhập khẩu từ Indonesia.

Hyundai Creta phiên bản mới đổ bộ đại lý Việt, trang bị khủng khiến Kia Seltos ‘chạy vắt giò lên cổ’ ảnh 7

Sự xuất hiện của Hyundai Creta 2022 phiên bản Cao cấp với nhiều tính năng bổ sung vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ giúp cho mẫu SUV của Hyundai có thể cạnh trang tốt hơn với Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

 

‘Honda SH phiên bản đi phượt’ mới ra mắt với giá 96 triệu đồng, sẵn sàng chinh phục tín đồ xe tay ga

(Techz.vn) Sở hữu mức giá ngang ngửa Honda SH tại thị trường Việt Nam, nhưng mẫu xe tay ga vừa được Honda ra mắt lại hướng tới đối tượng khách hàng thích chinh phục các cung đường địa hình phức tạp.

Beekizzle

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hyundai-creta-phien-ban-moi-do-bo-dai-ly-viet-trang-bi-khung-khien-kia-seltos-chay-vat-gio-len-co-656271.html