“Nồi nấu phở Hải Minh” phủ sóng khắp nhà hàng quán ăn

Nấu một nồi phở với hương vị đậm đà, hấp dẫn chưa bao giờ là điều đơn giản, nhất là khi nhu cầu ngày càng tăng cao, khối lượng nước dùng cần nấu lớn. Thấu hiểu điều đó, nồi nấu phở đã được ra đời.

Nồi nấu phở Hải Minh hiện đang là một trong những sản phẩm đang phủ sóng khắp các nhà hàng, quán ăn bởi chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Vậy điều gì khiến sản phẩm của thương hiệu này nổi danh đến vậy.

1. Nồi điện nấu phở - Một sự đột phá trong việc nấu ăn

Phở là một trong những món ăn truyền thống của người Việt. Nhưng để có được món phở ngon cần đầu tư nhiều thời gian để nấu nước dùng. Nếu nấu theo cách thường thì chỉ phù hợp với gia đình, còn những con ăn lớn, mỗi ngày cần nấu hàng trăm bát phở thì lại không hề hiệu quả.

01658997662.jpeg

Nồi nấu phở chuyên dụng chính là một trong những đột phá của dụng cụ nhà bếp. Nồi sử dụng điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng giúp người dùng nấu xương, nước dùng cho phở nhanh chóng nhất. Đặc biệt việc sử dụng nồi chuyên dụng không tốn than, tốn gas, không yêu cầu người dùng tốn nhiều công sức để canh nồi nước dùng khi nấu mà rất tiện lợi, an toàn và đặc biệt tiết kiệm thời gian nấu nước dùng, không gây ô nhiễm môi trường.

2. Tại sao nồi nấu phở Hải Minh được ưa chuộng

Trên thị trường muốn mua nồi có rất nhiều địa chỉ cung cấp. Tuy nhiên sản phẩm của Hải Minh được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả.

Ưu điểm vượt trội của nồi nấu phở Hải Minh so với thị trường

Nồi inox nấu phở Hải Minh mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay bởi thiết kế đa dạng với nhiều dung tích khác nhau từ 20l cho đến 200l. Không những vậy, sản phẩm còn sử dụng công nghệ mâm nhiệt, thanh nhiệt giúp nước sôi nhanh, giảm thời gian hầm xương nấu phở xuống tối đa mà nước dùng vẫn ngon, và đảm bảo chất lượng.

11658997662.jpeg

Bên cạnh đó, nồi phở tại đây sử dụng chất liệu inox cao cấp, không rỉ sét, chống quá trình oxy hoá cho độ bền sản phẩm cao và đảm bảo an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến. Chất liệu cao cấp mang đến sản phẩm không chỉ đẹp bề ngoài mà còn đảm bảo độ bền cao, an toàn trong quá trình sử dụng lâu dài.

Đặc biệt giá cả của nồi nấu phở tại Hải Minh cực kỳ cạnh tranh mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó khách hàng còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn. Hiện nay, Hải Minh đang có chính sách ưu đãi giá cho toàn bộ sản phẩm nồi khi đặt mua online tại địa chỉ trang web sieuthihaiminh.vn.

Một ưu điểm khác của sản phẩm tại Hải Minh đó là có một số dòng sản phẩm còn được thiết kế bánh xe tiện lợi để khách hàng có thể di chuyển sản phẩm đến các vị trí khác nhau. Và có thể tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu, chế độ nấu để phù hợp nhất quá trình sử dụng và tiết kiệm điện năng.

Dịch vụ lắp đặt của Hải Minh

Không chỉ cung cấp cho khách hàng sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội song dịch vụ bán hàng, lắp đặt của Hải Minh cũng cực kỳ tốt. Khách hàng khi mua sản phẩm của đơn vị sẽ được hưởng dịch vụ hoàn hảo làm khách hài lòng như hỗ trợ giao hàng tận nơi, lắp đặt tại nhà với chi phí thấp (hoặc được miễn phí vận chuyển và lắp đặt đối với những khách ở nội thành, địa chỉ gần với các chi nhánh của công ty).

Đơn vị có 8 hệ thống trung tâm bán hàng trên toàn quốc như: tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Cần Thơ, Đắk Lắk, Nghệ An. Nhờ vậy mà đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt như lắp đặt nhanh, đúng kỹ thuật, quy trình và an toàn.

21658997662.jpeg

Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp chính sách bảo hành uy tín, tùy thuộc vào sản phẩm khách mua mà có thời gian bảo hành khác nhau. Đến với Hải Minh, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết các đề đề mà khách đang gặp phải một cách nhanh chóng nhất.

3. Siêu thị Hải Minh - Cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu

Siêu thị Hải Minh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp và hiện tại công ty đang được nhiều nhà phân phối uy tín, lựa chọn làm đại lý cấp 1. Công ty cung cấp các sản phẩm, thiết bị nhà bếp như: nồi nấu phở, nấu cháo, máy thái thịt, máy hấp cơm, máy xay giò chả,... Đã có hàng nghìn khách hàng là các nhà hàng, quán ăn lựa chọn sản phẩm của Hải Minh và đều đánh giá tốt về chất lượng, cũng như dịch vụ mà đơn vị cung cấp.

31658997662.jpeg

Như vậy, nồi nấu phở chính là một thiết bị nhà bếp tiện lợi cho các nhà hàng, quán ăn sử dụng nấu lên những tô phở thơm ngon phục vụ hàng trăm, hàng nghìn khách hàng trong ngày. Mua sản phẩm chất lượng, giá tốt, dịch vụ uy tín đến ngay với Hải Minh.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Siêu thị Hải Minh qua hotline, website để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

41658997662.jpeg

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH

Website: https://sieuthihaiminh.vn/

Email: Sieuthihaiminh@gmail.com

Hà Phương

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/noi-nau-pho-hai-minh-phu-song-khap-nha-hang-quan-an-655846.html