Đây là 4 con giáp may hết phần thiên hạ trong tháng cô hồn

Bước sang tháng 7 Âm lịch, 4 con giáp này lại cực kỳ may mắn, không phải lo sợ tháng cô hồn.

Tuổi Tý

Trong tháng 7 Âm lịch này, tuổi Tý có vận trình khởi sắc nhờ Nguyệt lệnh lâm Thai và Chính Tài. Do đó, dù là tháng cô hồn, khiến nhiều người gặp xui xẻo thì trong đó sẽ không có tuổi Tý.

Thời gian tới, chỉ cần tuổi Tý biết khiêm tốn, hạ cái tôi xuống thì họ sẽ vượt qua khó khăn một cách dễ dàng, công việc còn có sự thăng tiến.

Tháng 7 này cũng là thời điểm tuổi Tý được thần Tài ban lộc. Bạn sẽ cực kỳ may mắn và hạnh phúc. Nếu có con cháu đi thi thì cũng đạt điểm cao.

Tuổi Thìn

Nhờ Hữu Bật xuất hiện mà tuổi Thìn sẽ tránh được hung tinh, có vận trình ổn định trong tháng cô hồn. Họ còn được Nguyệt lệnh Quan Đới mang tới nhiều tin vui, chinh phục được những mục tiêu còn đang dang dở.

Với tính cách hào phóng và chỉn chu, tuổi Thìn được nhiều người yêu mến nên một khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân ra tay phù trợ. Gặp tình huống khó khăn, các bạn lại kiên nhẫn và chăm chỉ. Vì vậy, thành công chỉ là vấn đề thời gian.

Trong tháng 7 Âm lịch, tuổi Thìn sẽ vượng khí tràn trề, phúc lộc lên cao. Nếu thấy cơ hội thì tuổi Thìn đừng bỏ lỡ. Đây là thời điểm đẹp để tuổi Thìn làm những việc như xuất hành, nhập hàng hoặc khai trương.

Đây là 4 con giáp may hết phần thiên hạ trong tháng cô hồn Đây là 4 con giáp may hết phần thiên hạ trong tháng cô hồn

Tuổi Dần

Theo tử vi, trong tháng 7 Âm lịch này tuổi Dần gặp Nguyệt lệnh Trường sinh nên có nhiều cơ hội làm giàu chứ không bết bát. 

Dù là tháng cô hồn nhưng nhiều tuổi Dần có thể đạt được mục tiêu sự nghiệp ở thời điểm này. Sao Thiên Vu Cát tinh chủ về sinh trưởng, tuổi Dần sẽ được thăng quan tiến chức hoặc thu về nhiều lợi nhuận trong tháng.

Nếu đang có ý định nhảy việc hoặc đòi quyền lợi, đòi nợ thì tuổi Dần nên thực hiện trong tháng này, khả năng thành công rất cao. Nếu bản thân tuổi Dần đang nợ nần thì có thể sẽ trả được nợ trong tháng này.

Tài vận của tuổi Dần trong tháng cô hồn sẽ có bước tiến vượt bậc. Bạn sẽ được quý nhân phù trợ, nhận nhiều tin vui, công việc suôn sẻ, cuộc sống cũng hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Bước sang tháng 7 Âm lịch, tuổi Sửu được Nguyệt lệnh Dưỡng mang lại nhiều hy vọng và may mắn. Đây sẽ là tháng đầy cơ hội của các chú trâu.

Tháng này sẽ là bước đệm để tuổi Sửu có một tháng 8 thăng hoa. Dù có chút mệt mỏi nhưng bạn đừng chùn bước, nỗ lực một chút thì tài lộc gặt hái không xuể.

Là người có tính tốt bụng, lạc quan, tuổi Sửu được mọi người xung quanh rất yêu mến. Nếu bạn đang đi làm ăn xa thì sẽ bình an, con cháu thi cử thì đỗ đạt cao, sức khỏe được cải thiện. Nhìn chung, tháng 7 Âm lịch này là một tháng cát lành đối với các chú trâu.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Top 5 con giáp nam cưng vợ như 'bà nội thiên hạ', ai cưới được sẽ thành bà hoàng

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/day-la-4-con-giap-may-het-phan-thien-ha-trong-thang-co-hon-655701.html