Giấc mơ của mẹ tập 11: Quang Minh ỡm ờ với tình cũ, Kiên Cường hóa chàng soái ca

Trọng Khang (Quốc Anh) đã giúp Trà My (Diễm My 9x) nhanh chóng tìm ra đối tượng đáng nghi trong vụ việc làm lộ thông tin mật của công ty trong tập 11.

Mở đầu tập 11 phim Giấc mơ của mẹ, khán giả vô cùng xúc động trước tình cảm của ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) dành cho Trà My (Diễm My 9X). Ông an ủi con gái, nói rằng mọi người trong gia đình sẽ luôn bảo vệ, chở che cho nhau trước mọi khó khăn cuộc sống. 

Giấc mơ của mẹ tập 11: Quang Minh ỡm ờ với tình cũ, Kiên Cường hóa chàng soái ca

Thế nhưng, ông Quốc lại thừa nhận mình là người cha vô dụng, nhưng sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ con gái. “Con phải nhớ nha, bên cạnh con lúc nào cũng có gia đình. Con không bao giờ 1 mình hết. Cũng giống như mẹ con, bây giờ mà có thể làm bất cứ chuyện gì giúp được cho con, ba cũng làm hết”, ông Quốc nói khiến Trà My rơi nước mắt. 

Trà My sau khi bình tĩnh đã nghi ngờ ông Trí (Huỳnh Kiến An) - cấp trên của cô ở xưởng may là người giấu mặt, va ở công ty. Bà Hồng (Khánh Huyền) cũng có tâm sự với con trai. Bà băn khoăn Trà My chỉ là một người mới từ xưởng tới văn phòng, khó có thể tiếp cận được những thông tin quan trọng. 

Trong một diễn biến khác, 2 bà cháu bà Xuân (NSND Kim Xuân) và Thanh Hằng (Ngân Hòa) tiếp tục nghi ngờ ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn) đang hẹn hò. 

Giấc mơ của mẹ tập 11: Quang Minh ỡm ờ với tình cũ, Kiên Cường hóa chàng soái ca

Thanh Hằng định đưa Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) về ra mắt ra đình. Việc này khiến anh cảm thấy rầu rĩ. Ông Quốc khuyên con trai, nếu cảm thấy không hợp thì nên dừng lại, tránh gây đau khổ cho người khác. Về phía Kiên Cường, dù miệng chối vậy nhưng đã thích Thanh Hằng lắm rồi. Anh không nỡ từ chối gặp bạn của Thanh Hằng, thậm chí còn công khai dằn mặt đám bạn xấu tính. 

Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) có cơ hội được nhận vụ ly hôn nghìn tỷ. Cô ta cho rằng, nếu vụ việc thành công, anh không chỉ có danh tiếng mà còn có rất nhiều tiền để mở văn phòng Luật cũng như sẽ kết hôn. Quang Minh ỡm ờ trước sự ve vãn của bạn gái cũ. 

Chứng kiến loạt hành động "gián díu mập mờ", cô nhân viên phục vụ Thùy Linh (Kim Nhã) chỉ biết cách nói dối. Mục đích để che dấu. 

Giấc mơ của mẹ tập 11: Quang Minh ỡm ờ với tình cũ, Kiên Cường hóa chàng soái ca

Về phía chàng Kiến trúc sư Trọng Khang đã thuê thám tử giúp Trà My điều tra, tìm kẻ rò rỉ thông tin và minh oan cho cô. Qua thông tin từ nhân viên của mẹ cũng như hay tin ông Trí đang chăm vợ tại bệnh viện. Trà My sau đó đã đến chất vấn nhưng bị chối sạch và khẳng định không hề liên quan đến vụ việc. 

Tập 12 Giấc mơ của mẹ được phát sóng lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 27/07. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 12 tập trên VieON. 

Ảnh: VieOn 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/giac-mo-cua-me-tap-11-quang-minh-om-o-voi-tinh-cu-kien-cuong-hoa-chang-soai-ca-655276.html