Lan Ngọc xuất hiện với set đồ nhung quyến rũ, nhan sắc đúng chuẩn mỹ nhân của showbiz Việt

(Techz.vn) Trước sắc vóc ấn tượng của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “Ngọc nữ trăm tỷ” của làng giải trí Việt. Sau hơn 10 năm đóng phim, cô ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi khả năng diễn xuất chân thật, nhiều cảm xúc cùng diện mạo xinh đẹp, cuốn hút.

Lan-ngoc-xuat-hien-voi-set-do-nhung-quyen-ru-nhan-sac-dung-chuan-my-nhan-cua-showbiz-viet

Mới đây, vào sáng ngày 27/7, Lan Ngọc đăng tải những khoảnh khắc đẹp nhất tại buổi ra mắt phim “Cô Gái Từ Quá Khứ” kèm nội dung: “Một mình một ngựa vẫn mãi ung dung, không gấp gáp Miss Q nhỉ”.

Lan-ngoc-xuat-hien-voi-set-do-nhung-quyen-ru-nhan-sac-dung-chuan-my-nhan-cua-showbiz-viet-2 Lan-ngoc-xuat-hien-voi-set-do-nhung-quyen-ru-nhan-sac-dung-chuan-my-nhan-cua-showbiz-viet-3 Lan-ngoc-xuat-hien-voi-set-do-nhung-quyen-ru-nhan-sac-dung-chuan-my-nhan-cua-showbiz-viet-4 Lan-ngoc-xuat-hien-voi-set-do-nhung-quyen-ru-nhan-sac-dung-chuan-my-nhan-cua-showbiz-viet-5

Trong shoot hình lần này, Ninh Dương Lan Ngọc lựa chọn set đồ nhung màu đen được đính đá rất bắt mắt, sang trọng. Dù không phải những bộ cánh được cắt xẻ táo bạo nhưng “ngọc nữ” vẫn thu hút được ánh nhìn từ mọi người vì quá đỗi xinh đẹp, quyến rũ.

Trước nhan sắc chuẩn mỹ nhân của diễn viên "Cua lại vợ bầu", cư dân mạng đồng loạt dành lời khen cho cô nàng:

“Miss Q xinh quá xỉu lần 2 luôn”

“Chu choa mạ ơi xinh đẹp quá bé ơi”

“Quá xinh luôn”,…

Được biết, trong bộ phim “Cô Gái Từ Quá Khứ “, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Hoàng Quyên. Đây là tên thật của Ms Q - nhân vật quen thuộc với khán giả trong hai phần phim thuộc vũ trụ “Gái Già Lắm Chiêu”.

Chia sẻ cảm nhận về vai diễn Ms Q trong dự án mới, Lan Ngọc cho hay: “Nhân vật Ms Q lần này không giống như những gì mọi người đã thấy trước đó, là một cô gái trên đỉnh cao danh vọng. Tuy nhiên tôi chưa được phép chia sẻ nhiều về vai diễn của mình. Tôi chỉ tiết lộ thế này: Nhân vật không còn được khai thác ở thì hiện tại nữa, mà tất cả mọi thứ đến từ thì quá khứ. Một cô gái đã trải qua những điều gì để có được ngày hôm nay? Nhiều sự khó khăn, vất vả, thậm chí đánh đổi bằng cả tính mạng với cô ấy. Vì thế tôi cảm thấy đây là nhân vật mình cần tiếp tục thể hiện. Tôi đưa Ms Q quay lại với mọi người, nhưng tôi khai thác nhiều hơn, sâu hơn về tâm lý của nhân vật. Có thể nói, đây là một hành trình mới của tôi trong sự nghiệp 12 năm diễn xuất của mình”.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh ôm ấp bàn tay ai đó, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Ngay sau khi chia sẻ, CĐM đã tìm ra danh tính người đàn ông Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay thân mật.

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lan-ngoc-xuat-hien-voi-set-do-nhung-quyen-ru-nhan-sac-dung-chuan-my-nhan-cua-showbiz-viet-655107.html