Bị nhà chồng đòi của hồi môn, cô dâu có màn 'đại chiến' cực căng

Bức xúc khi nhà chồng khăng khăng đòi của hồi môn, cô con dâu đã lên tiếng và có cuộc "đại chiến" cực căng. Hiện câu chuyện đang được bàn tán rôm rả.

Đám cưới diễn ra ngoài việc quan tâm đến cô dâu chú rể thì điều thu hút dân mạng không kém chính là màn phát của hồi môn. Đây có thể được xem là phí phòng thân được bố mẹ đẻ dành cho con gái trước khi đi theo chồng. Thế nhưng việc trao quà này cũng xuất hiện không ít tình huống oái oăm.

Bị nhà chồng đòi của hồi môn, cô dâu có màn 'đại chiến' cực căng Bị nhà chồng đòi của hồi môn, cô dâu có màn "đại chiến" cực căng

Như câu chuyện của đôi trẻ dưới đây được một tài khoản có tên V.N chia sẻ. Theo đó, cô dâu đã tranh cãi gay gắt với gia đình nhà chồng khi họ định thu lại của hồi môn, tiền mừng. Cô dâu vì không chấp nhận đã lời qua tiếng lại với bố chồng. Họ cho rằng con dâu mới đã có cách cư xử không hợp phép tắc. Cô dâu cũng không phải dạng vừa khi tố giác mẹ chồng định "đi đường quyền" với mình là chuyện khó để chấp nhận.

Bị nhà chồng đòi của hồi môn, cô dâu có màn 'đại chiến' cực căng

Sự việc càng bị đẩy lên cao trào khi chú rể xuất hiện, bênh vực mẹ đẻ: "Mẹ là mẹ anh. Bây giờ em về sống ở nhà anh thì em phải tôn trọng mẹ anh chứ. Nhịn một câu không được à?". Cô dâu khẳng định mình đã cố nhẫn nhịn nhưng mẹ chồng càng được nước làm tới. Mối quan hệ giữa 2 bên phải được xây dựng trong sự tôn trọng nhau chứ không phải áp đặt.

Cuối cùng cô dâu quyết định hủy hôn khi đám cưới đang diễn ra. Mặc dù được mọi người khuyên can bình tĩnh nhưng cô gái trẻ cho rằng chuyện tiền bạc nhỏ không giải quyết được thì sau này chuyện lớn sẽ càng khó. 

Bị nhà chồng đòi của hồi môn, cô dâu có màn 'đại chiến' cực căng Bình luận của cộng đồng mạng

Đặc biệt khi cô dâu bị mắng: "Suốt ngày chỉ biết đến tiền", cô dâu liền dằn mặt lại chồng: "Tại anh. Anh không có chính kiến riêng của mình à? Cái gì anh cũng chỉ nghe mẹ thôi". Chú rể tiếp tục lập luận khẳng định mẹ là người sinh ra mình, nuôi lớn mình nên anh không thể làm trái ý được. Nghe đến đây cô dâu bất lực bật khóc nức nở. Dù chưa rõ độ xác thực của câu chuyện nhưng khi được chia sẻ trên mạng, sự việc đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. 

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bi-nha-chong-doi-cua-hoi-mon-co-dau-co-man-dai-chien-cuc-cang-655047.html