'Kẻ hủy diệt' Honda Future chính thức về đại lý, giá nhẹ nhàng chỉ 27 triệu cho khách Việt

Mẫu xe số được mệnh danh là đối thủ của Honda Future - Yamaha Jupiter Finn đã chính thức về đại lý, giá bán khá nhẹ nhàng cho khách Việt.

Ngày 25/7, một số đại lý tại Việt Nam đã thông báo mẫu xe số Yamaha Jupiter Finn chính thức cập bến và sẵn sàng về tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó nhiều đại lý còn thông báo tin vui giá bán của xe sẽ vẫn giữ như giá niêm yết của hãng. Giữa thời điểm giá xe liên tục tăng cao, đặc biệt là xe của Honda thì việc giá xe được giữ nguyên là điều đáng mừng.

'Kẻ hủy diệt' Honda Future chính thức về đại lý, giá nhẹ nhàng chỉ 27 triệu cho khách Việt "Kẻ hủy diệt" Honda Future chính thức về đại lý, giá nhẹ nhàng chỉ 27 triệu cho khách Việt

Cụ thể giá bán chính thức của Yamaha Jupiter Finn là 27,5 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể so với đối thủ Honda Future đang bị đội giá lên tới 40 triệu đồng tại đại lý. 

Tuy nhiên do ảnh hưởng của nguồn cung hàng không ổn định nên thời gian giao xe của Yamaha Jupiter Finn tại một số đại lý sẽ không ổn định. Tại Hà Nội, các đại lý cho biết sẽ có xe giao khách hàng từ ngày 27/7. Trong khi đó, một số đại lý trong TP.HCM sẽ giao xe cho khách từ ngày 29/7. 

'Kẻ hủy diệt' Honda Future chính thức về đại lý, giá nhẹ nhàng chỉ 27 triệu cho khách Việt Cốp xe khá rộng
'Kẻ hủy diệt' Honda Future chính thức về đại lý, giá nhẹ nhàng chỉ 27 triệu cho khách Việt Xe có hộc đựng đồ

Được biết Yamaha Jupiter Finn có khá nhiều tùy chọn màu cho khách hàng lựa chọn như vàng, bạc, xám, xanh. Trong đó màu xanh sẽ về muộn hơn, phải đến giữa tháng 8 mới có xe. Ngoài ra, muốn mua xe khách hàng cũng phải cọc tiền, dao động từ 2-4 triệu đồng tùy từng đại lý.

'Kẻ hủy diệt' Honda Future chính thức về đại lý, giá nhẹ nhàng chỉ 27 triệu cho khách Việt Phần đầu xe khá mạnh mẽ
'Kẻ hủy diệt' Honda Future chính thức về đại lý, giá nhẹ nhàng chỉ 27 triệu cho khách Việt Góc nhìn từ phía sau xe

Mẫu xe Yamaha Jupiter Finn hiện tại đang là đối thủ trực tiếp của Honda Future trong phân khúc xe số phổ thông tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh xe có giá bán hấp dẫn thì xe số của Yamaha còn có nhiều ưu điểm từ cả trang bị lẫn thiết kế. Một trong những điểm nổi bật có thể kể đến như hệ thống phanh kết hợp UBS duy nhất trong phân khúc. Thêm nữa là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

'Kẻ hủy diệt' Honda Future chính thức về đại lý, giá nhẹ nhàng chỉ 27 triệu cho khách Việt

Dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng Yamaha Jupiter Finn vẫn gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với đối thủ quá mạnh như Honda Future bởi các dòng xe của Yamaha thực sự vẫn chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên nhiều người tin rằng sau cuộc "bão" giá của Honda này các thương hiệu xe khác trong đó có Yamaha sẽ có điều kiện mở rộng thị trường. 

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ke-huy-diet-honda-future-chinh-thuc-ve-dai-ly-gia-nhe-nhang-chi-27-trieu-cho-khach-viet-654288.html