Nam Định chia điểm đáng tiếc, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì về chiếc thẻ đỏ?

Nam Định vừa nhận trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối trước chủ nhà Sài Gòn ở vòng 9 diễn V-League 2022. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những đánh giá về quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân.

Vòng 9 V-League 2022, Nam Định đối đầu với Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Đây được xem là trận “chung kết ngược” của 2 đội. Trận đấu diễn ra với 4 bàn thắng được ghi cùng vô số những tình huống gây tranh cãi.

Đáng nói nhất phải kể đến tình huống Viết Tú đạp trúng cổ chân của Lâm Thuận trong hiệp 1. Ngay lập tức, trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ trực tiếp khiến các cầu thủ Nam Định bức xúc, họ cho rằng quyết định của vị 'Vua áo đen' quá nặng tay.

Nam Định chia điểm đáng tiếc, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì về chiếc thẻ đỏ? Trung vệ Mạnh Hùng ghi bàn mở tỷ số cho Nam Định. Ảnh: CLB Nam Định

Trận đấu căng thẳng này cũng khép lại bằng pha lao vào nhau của Mạnh Hùng bên phía đội khách và Việt Phong của chủ nhà. Hai cầu thủ này lao vào nhau xô xát ở những phút cuối trận. Màn ẩu đả kéo dài trong vài phút tạo ra khung cảnh hỗn loạn ở khu vực giữa sân Thống Nhất.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng tỏ ra bức xúc với quyết định của trọng tài.

"Tình huống thẻ đỏ là rất nặng với chúng tôi. Toàn đội đã chơi với tinh thần tuyệt vời dù phải chơi thiếu người. Viết Tú vào bóng chậm nhưng không ác ý. Tôi không muốn cầu thủ đá xấu, đá bậy.

Tôi rất tiếc về kết quả này nhưng nhìn chung toàn diện thì đội thi đấu không đến nỗi nào. Cả đội có tinh thần thi đấu rất tốt. Tôi muốn cảm ơn CĐV Nam Định đã đến sân Thống Nhất cổ vũ cho chúng tôi. Giá như có 3 điểm thì tốt".

Bàn thắng mở tỷ số của đội khách được ghi do công của trung vệ Phạm Mạnh Hùng ở phút 14. Bàn nâng tỷ số lên 2-1 của họ được thực hiện từ pha đá bồi của trung vệ Alisson ở phút 65. Đỗ Merlo và Huỳnh Tấn Tài gỡ hòa cho Sài Gòn FC vào các phút 59 và 88.

Thuyền trưởng Nam Định cũng nói thêm về tân binh Fagan. "Tôi hài lòng với Fagan. Cậu ấy tạo nguy hiểm cho đối thủ và đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Khó đòi hỏi thêm ở Fagan khi cậu ấy mới có bắt đầu tập luyện nên cảm giác bóng và thể lực chưa được tốt".

Nam Định chia điểm đáng tiếc, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì về chiếc thẻ đỏ? Nam Định (vàng) chia điểm đáng tiếc trước Sài Gòn FC. Ảnh: Internet

Chung cuộc trận đấu giữa Nam Định và Sài Gòn FC kết thúc với tỷ số 2-2. Kết quả này giúp Nam Định vượt qua CLB TP.HCM để vươn lên vị trí thứ 11 với 7 điểm. Sài Gòn FC có 4 điểm sau 8 vòng đấu và tiếp tục đội sổ sau vòng 9 V-League 2022. Ở vòng tới, Nam Định sẽ làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng, đội bóng đang có phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nam-dinh-chia-diem-dang-tiec-hlv-nguyen-van-sy-noi-gi-ve-chiec-the-do-654121.html