Mặc kệ cuộc chiến pháp lý đang theo đuổi, Vy Oanh thành công thu bội tiền với khoản đầu tư lớn

Vy Oanh đang chứng minh là người phụ nữ độc lập và hạnh phúc với những thành công lớn cô đang đang có được.

Sau ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh quyết định đi đến một cuộc kiện tụng và kiên trì theo đuổi. Mặc dù vẫn đang tất bật với vụ kiện này, thế nhưng nữ ca sĩ Đồng xanh vẫn đầu tư thời gian chăm sóc gia đình và gia tăng tài chính của bản thân.

Theo đó, Vy Oanh đã đứng ra mở một chuỗi spa làm đẹp. Mới đây cô còn mạnh tay đầu tư, chuyển giao công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Theo như Vy Oanh, phương châm kinh doanh mà cô luôn theo đuổi đó là “Chất lượng tạo nên thương hiệu”.

Mặc kệ cuộc chiến pháp lý đang theo đuổi, Vy Oanh thành công thu bội tiền với khoản đầu tư lớn
Mặc kệ cuộc chiến pháp lý đang theo đuổi, Vy Oanh thành công thu bội tiền với khoản đầu tư lớn Vy Oanh phát triển công việc của mình. Ảnh: FBNV

Việc đầu tư mạnh tay lần này cũng cho thấy quyết tâm kinh doanh, gia tăng khối tài sản của Vy Oanh đang sở hữu. Động thái này của nữ ca sĩ cũng khiến bao người ngưỡng mộ khi không chỉ tiếp tục theo đuổi ca hát mà Vy Oanh còn chăm sóc tốt cho chồng con như như có chí tiến thủ trong công việc kinh doanh tay ngang của mình.

Mặc dù vướng thị phi thời gian dài, thế nhưng Vy Oanh dường như chẳng mấy bận tâm về những lời mỉa mai, tấn công từ một bộ phận cư dân mạng. Nữ ca sĩ vẫn thường xuyên hiện diện trên trang cá nhân, hé lộ về cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc mà cô có được. Đặc biệt, nhan sắc của Vy Oanh cũng ngày một thăng hạng khi thông qua những hình ảnh chia sẻ trên MXH, rất nhiều người đã gửi những lời khen ngợi đến cô.

Để được 'giàu có' như Vy Oanh, tưởng khó ai ngờ lại dễ ợt!
Vy Oanh khoe 'chiến tích' hiếm ai có được ở tuổi 36, dân tình trầm trồ: Hóa ra nhờ bí quyết này Vy Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc, sung túc bên ông xã và các con. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, sau khi đệ đơn kiện bà Phương Hằng, Vy Oanh liên tục có động thái quyết liệt thể hiện sự quyết tâm lấy lại danh dự sau khi bị nữ CEO liên tục vu khống, tố cáo một cách vô căn cứ.

Động thái mới nhất liên quan đến vụ kiện này là việc luật sư của bà Phương Hằng là tiến sĩ luật Đặng Anh Quân (giảng viên Đại học luật TP.HCM) và luật sư Nguyễn Đình Kim đũa được cơ quan chức năng mời lên làm việc. Theo đơn tố giác của nữ ca sĩ Vy Oanh, ông Quân được biết đến với vai trò "cố vấn pháp lý" cho bà Phương Hằng trong các buổi phát sóng trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mac-ke-cuoc-chien-phap-ly-voi-ba-phuong-hang-vy-oanh-thanh-cong-thu-boi-tien-voi-khoan-dau-tu-lon-653294.html