Sao Việt 22/7: Em trai vẫn chưa nguôi nỗi nhớ Phi Nhung, Trương Hồ Phương Nga sau bê bối tình tiền

Cập nhật tin sao Việt 22/7: Em trai vẫn chưa nguôi nỗi nhớ Phi Nhung, Trương Hồ Phương Nga sau bê bối tình tiền,...

Em trai vẫn chưa nguôi nỗi nhớ Phi Nhung

Gần 1 năm Phi Nhung rời cõi tạm vì Covid-19, nhưng nỗi đau mất mát vẫn hằn sâu trong tâm thức của người ở lại, đặc biệt là gia đình cố nghệ sĩ. Lúc sinh thời, Phi Nhung có duy nhất một người em trai. Chưa chấp nhận được sự thật chị gái ra đi, thời gian qua, em ruột giọng ca Bông Điên Điển thường xuyên chia sẻ lại những khoảnh khắc, kỷ niệm liên quan đến cố nghệ sĩ.

Em trai vẫn chưa thể quên được bóng dáng Phi Nhung, xuất hiện loạt động thái lấy nước mắt khán giả

Nếu theo dõi trang cá nhân của Tommy, không khó để phát hiện, những bài viết mà anh đăng tải đều liên quan đến Phi Nhung. Những ca khúc chị gái thể hiện, hình ảnh chụp cùng lúc sinh thời... giờ đây là những thước phim "báu vật" quý giá được Tommy lưu giữ.

Xem chi tiết tin tại đây

Phạm Quỳnh Anh khoe cận mặt con gái

Tối nay (22/7), ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ 1 đoạn clip ngắn trên chức năng story của Instagram. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã công khai cận mặt con gái vừa sinh. "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một em bé", cô viết. 

Phạm Quỳnh Anh hạ sinh con gái thứ 3 vào ngày 18/7/2022.

Việc xuất hiện ở góc nghiêng, bé Zoey - tên của con gái Phạm Quỳnh Anh được nhận xét dù mới chỉ cài ngày tuổi trộm vía trông bụ bẫm, dễ thương với nước da trắng hồng. Hiện tại, đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Sự thay đổi của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau bê bối tình tiền

Mới đây, hình ảnh Trương Hồ Phương Nga xuất hiện tại một sự kiện Hoa hậu thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Diện chiếc áo dài nền nã tôn lên thân hình nuột nà cùng thần thái trẻ trung, rạng rỡ, Trương Hồ Phương Nga nhận được nhiều lời khen về nhan sắc đang ngày càng thăng hạng. 

Sự thay đổi của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau bê bối tình tiền với đại gia

Thậm chí, bất chấp những hình ảnh chụp lén không chỉnh sửa của 'team qua đường', Phương Nga vẫn đẹp rạng ngời. Đặc biệt, nếu ai theo dõi Trương Hồ Phương Nga có thể nhận thấy rằng nàng Hậu đã tăng cân lên thấy rõ. Tuy nhiên, sự tăng cân lại khiến Trương Hồ Phương Nga trông mặn mà và có sức sống hơn nhiều so với thời điểm hốc hác trước đây.

Xem chi tiết tin tại đây

Lan Ngọc ôm ấp tình tứ bên chàng trai giấu mặt

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người chú ý khi đăng tải khoảnh khắc "tay trong tay" cùng với một người đàn ông. Cô bày tỏ: "Là anh đó". Trước đó, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu cũng từng gây tò mò với status: "Người nói yêu em đi".

Lan Ngọc ôm ấp tình tứ bên chàng trai giấu mặt, lộ danh tính gây xôn xao Lan Ngọc ôm ấp tình tứ bên chàng trai giấu mặt, lộ danh tính gây xôn xao

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không khỏi tò mò, liệu danh tính của chàng trai may mắn được Lan Ngọc kề cạnh là ai?

Xem chi tiết tin tại đây

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-22-7-em-trai-van-chua-nguoi-noi-nho-phi-nhung-truong-ho-phuong-nga-sau-be-boi-tinh-tien-653149.html