Diễn viên Thanh Hương lần đầu tiết lộ bí quyết gìn giữ hôn nhân với chồng đại gia hơn 10 tuổi

Bên nhau nhiều năm nhưng diễn viên Thanh Hương rất ít khi chia sẻ về chồng dù cho cuộc sống hôn nhân của cô vẫn luôn được ngưỡng mộ là hạnh phúc, viên mãn.

Diễn viên Thanh Hương là một nghệ sĩ khá thoải mái khi chia sẻ chuyện công việc trên báo chí, mạng xã hội. Thế nhưng cô lại cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư, nhất là ông xã đại gia hơn cô tới 10 tuổi. 

Diễn viên Thanh Hương lần đầu tiết lộ bí quyết gìn giữ hôn nhân với chồng đại gia hơn 10 tuổi Diễn viên Thanh Hương lần đầu tiết lộ bí quyết gìn giữ hôn nhân với chồng đại gia hơn 10 tuổi (Ảnh internet)

"Cuộc sống riêng của tôi gần như tôi không chia sẻ, tôi thích nói đến những điều tốt đẹp thôi. Tôi muốn khi khán giả tìm hiểu, đọc tin về mình chỉ thấy những điều hạnh phúc thôi, tôi muốn lan tỏa điều đó. Còn những điều khổ đau sẽ chịu đựng một mình", Thanh Hương chia sẻ.

Tuy nhiên mới đây trong chương trình Lời Tự Sự, lần hiếm hoi nữ diễn viên phá lệ để tiết lộ về gia đình. Cô cho biết gia đình ủng hộ bước đi của cô, nữ diễn viên còn gọi sự ủng hộ của gia đình là "tình yêu thương" để cho thấy cô có hậu phương vững chắc như thế nào. 

Diễn viên Thanh Hương lần đầu tiết lộ bí quyết gìn giữ hôn nhân với chồng đại gia hơn 10 tuổi

Trong cuộc sống hôn nhân, Thanh Hương thừa nhận mình không hề yếu đuối nên người đàn ông bên cạnh cô phải thực sự bản lĩnh để "mình nghe, mình phục, mình yêu". Cô nhận xét về chồng mình rằng đó là người đàn ông hoàn hảo nhất, nhưng chỉ hoàn hảo nhất với cô mà thôi.  Hai người giống như mảnh ghép đang thiếu tìm được nhau. Có những yếu điểm của nữ diễn viên chồng bù đắp được, ngược lại có những điều ở anh chưa ổn Thanh Hương có thể bỏ qua.

Đối với Thanh Hương, hôn nhân không thể không tránh khỏi những mâu thuẫn bởi không ai có thể nắm tay nhau từ đêm đến sáng. Song từ chính những xung đột mới khiến cho vợ chồng thêm hiểu nhau. Nữ diễn viên giãi bày: "Chúng tôi có thêm tình yêu dành cho nhau và gắn bó suốt một hành trình dài. Tới giờ phút này cũng hơn 10 năm chúng tôi ở với nhau mà vẫn còn yêu nhau, thương nhau, đi làm vẫn còn thấy nhớ nhau thì tôi nghĩ sẽ rất khó để chia lìa đôi lứa".

Diễn viên Thanh Hương lần đầu tiết lộ bí quyết gìn giữ hôn nhân với chồng đại gia hơn 10 tuổi

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988, cô là cái tên không xa lạ với khán giả truyền hình qua những vai diễn như Lan "cave" phim Quỳnh Búp Bê, Nương trong Thương Nhớ Ở Ai, Phan Hương - Người Phán Xử hay Lệ trong Mùa Hoa Tìm Lại... 

Nữ diễn viên từng giành giải Á hậu 1 Hoa hậu Hải Dương năm 2006 khi mới 17 tuổi. Năm 21 tuổi, Thanh Hương kết hôn với ông xã đại gia hơn cô 10 tuổi. Cô cho biết ngoài tình yêu hai vợ chồng bên nhau bằng sự quan tâm, tin tưởng và tôn trọng.

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dien-vien-thanh-huong-lan-dau-tiet-lo-bi-quyet-gin-giu-hon-nhan-voi-chong-dai-gia-hon-10-tuoi-652679.html