Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sắp quay trở lại V-League

Được biết, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam - Toshiya Miura sẽ trở lại dẫn dắt một đội bóng tại phía Nam đang thi đấu tại V-League.

Theo bongda24h, hồi đầu tháng 7, HLV Toshiya Miura bất ngờ đến TP.HCM một cách âm thầm. Ông được HLV Đức Thắng của Bình Định mời cafe vì tình cờ ở chung... khách sạn. 

Nhà cầm quân người Nhật Bản không tiết lộ nội dung công việc của mình. Khi đó, nhiều thông tin cho rằng ông Miura đang làm việc với Sài Gòn FC - đội bóng đang thi đấu khá bết bát ở mùa giải này.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sắp quay trở lại V-League HLV Nguyễn Đức Thắng uống cafe cùng ông Miura. Ảnh: Internet

Rất có thể ông Miura sẽ ngồi vào ghế nóng chỉ đạo một đội bóng đang thi đấu ở phía Nam. Kể từ khi từ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Miura từng đồng ý dẫn dắt CLB TP.HCM vào năm 2018 nhưng không thành công. Nhà cầm quân này sau đó đã hồi hương dẫn dắt đội bóng Gifu ở giải J3 League nhưng ông cũng sớm phải ra đi do thành tích cầm quân không được như mong đợi.

Hiện cả ba đội bóng phía Nam là CLB TP.HCM, Sài Gòn và Bình Dương đều đang thi đấu không thành công và đang nắm giữ những vị trí ở nửa cuối BXH. Do đó tin đồn ông Miura tái xuất ở V-League hoàn toàn có cơ sở. Và rất có thể thông tin chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sắp quay trở lại V-League Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sắp tái xuất tại V-League. Ảnh: Internet

Kịch bản HLV Miura dẫn dắt CLB TP.HCM được đánh giá cao hơn. Nói vậy là bởi, HLV Trần Minh Chiến đã nộp đơn từ chức sau trận thua của đội nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thuộc khuôn khổ vòng 8 V-League 2022.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sắp quay trở lại V-League BXH V-League sau vòng 8. Ảnh: Internet

Sau trận thua Hà Tĩnh, HLV Trần Minh Chiến đã không tham dự buổi họp báo sau trận mà nhờ đến trợ lý Nguyễn Tuấn Phong. Tuy nhiên, đơn từ chức của ông chưa được lãnh đạo của đội chấp thuận.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cuu-hlv-truong-dt-viet-nam-sap-quay-tro-lai-v-league-652581.html