CLB Nam Định sắp thanh lý ngoại binh sau chiến thắng trước Viettel

Dù tỏa sáng ở trận thắng Viettel nhưng nhiều khả năng tiền đạo Marcio Marque sẽ phải nói lời chia tay CLB Nam Định.

Theo nguồn tin từ VTC News, tiền đạo Marcio Marques có thể chia tay CLB Nam Định sau trận thắng Viettel. Cầu thủ người Brazil gia nhập đội chủ sân Thiên Trường từ đầu mùa giải 2022. Tiền đạo này được kỳ vọng lớn nhờ màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở giải vô địch quốc gia Campuchia. Anh ghi đến 22 bàn trong màu áo Nagaword ở C-League 2021.

CLB Nam Định sắp thanh lý ngoại binh sau chiến thắng trước Viettel Tiền đạo Marcio Marques đứng trước nguy cơ bị Nam Định thanh lý. Ảnh: Internet

Sau 7 trận thi đấu tại V-League 2022, Marcio ghi được 2 bàn thắng. Dù vậy, ngôi sao sinh năm 1995 không cho thấy sự ăn ý với chân sút chủ lực Rodrigo Dias. Đặc biệt, trong thất bại 0-1 của Nam Định trước Bình Dương, tiền đạo này đã trở thành 'tội đồ' khi bỏ lỡ nhiều tình huống ghi bàn mười mươi.

Trước mắt, HLV Nguyễn Văn Sỹ đang có trong tay các ứng viên ở nhiều vị trí khác nhau, một trong số đó là tiền đạo Andre Fagan - người được cho là phương án thay thế cho Marcio. CLB Nam Định vừa có được chiến thắng vô cùng quan trọng trước CLB Viettel trên sân nhà. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tạm vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Được biết, một tiền vệ tấn công người Brazil và một thủ môn ngoại sẽ sớm có mặt ở đội bóng này trong thời gian tới. Theo tiết lộ, đội bóng thành Nam đang trong quá trình thử việc thủ thành người Serbia là Dusan Cubrakovic.

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2022 sẽ chính thức mở cửa vào ngày 21/7. Các đội bóng có thể đăng ký bổ sung cầu thủ từ thời gian này để thi đấu cho phần còn lại của mùa bóng năm nay.

CLB Nam Định sắp thanh lý ngoại binh sau chiến thắng trước Viettel BXH V-League 2022 sau vòng 8. Ảnh: VFF

Đây là giai đoạn quan trọng có thể ảnh hưởng tới thứ hạng của các CLB. Do đó, hầu hết các đội bóng đều "chiêu binh mãi mã". Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có cơ hội lớn để nối dài mạch thắng khi đối thủ của họ chỉ là một Sài Gòn FC đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/7 trên SVĐ Thống Nhất. 

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/clb-nam-dinh-sap-thanh-ly-ngoai-binh-sau-chien-thang-truoc-viettel-652497.html