Nghẹn lòng giây phút Quang Tèo tiễn biệt đồng nghiệp, đưa Giang Còi về nơi an nghỉ cuối cùng

Sau 1 năm qua đời, nghệ sĩ Giang Còi đã về nơi an nghỉ cuối cùng trong sự tiễn đưa của gia đình, đồng nghiệp, trong đó có Quang Tèo.

Tháng 8/2021, nghệ sĩ Giang Còi qua đời trong sự tiếc thương vô hạn của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp sau khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Ờ thời điểm đó, vì tình hình dịch bệnh mà gia đình chỉ tổ chức một tang lễ nh, nhanh gọn, đưa cố nghệ sĩ đi hỏa táng và gửi tro cốt ngay tại đó. Vừa qua, gia đình mới đưa tro cốt NS Giang Còi về nhà và làm lễ an táng.

NS Giang Còi và loạt hình ảnh thời trẻ được CĐM truyền tay nhau: Cả một trời tuổi thơ của bao thế hệ! NS Giang Còi ra đi vào tháng 8/2021. Ảnh: Internet

Ngày 18/7 vừa qua, rất nhiều đồng nghiệp bạn bè đã đến thắp nén hương cho vị nghệ sĩ cả một đời cống hiến cho nghệ thuật. Hình ảnh các con nhớ ba, đồng nghiệp thương xót nói lời tiễn biệt cố NS Giang Còi khiến bao người không khỏi xót xa. Dù 1 năm đã trôi qua, thế nhưng sự mất mát to lớn vẫn khiến người ở lại khó lòng chấp nhận.

Sau khi cử hành tang lễ, ngày 19/7 vừa qua, gia đình và bạn bè, đồng nghiệp đã đưa cố nghệ sĩ Giang Còi đến nơi an nghỉ cuối cùng tại Lạc Hồng Viên. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Quang Tèo đăng ảnh nơi nghệ sĩ Giang Còi an nghỉ và chia sẻ: "Tiễn biệt bạn Giang Còi về nơi an nghỉ cuối cùng".

Nghẹn lòng giây phút Quang Tèo tiễn biệt đồng nghiệp, đưa Giang Còi về nơi an nghỉ cuối cùng
Nghẹn lòng giây phút Quang Tèo tiễn biệt đồng nghiệp, đưa Giang Còi về nơi an nghỉ cuối cùng
Nghẹn lòng giây phút Quang Tèo tiễn biệt đồng nghiệp, đưa Giang Còi về nơi an nghỉ cuối cùng
Nghẹn lòng giây phút Quang Tèo tiễn biệt đồng nghiệp, đưa Giang Còi về nơi an nghỉ cuối cùng Quang Tèo nghẹn ngào tiễn đưa Giang Còi. Ảnh: FBNV

Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Giờ đây, hình ảnh về cặp bài trùng của sân khấu hài miền Bắc đã mãi xa khi thiếu vắng đi 1 người. Trong quá khứ, Quang Tèo và Giang Còi từng có màn kết hợp vô cùng ăn ý trong các tiểu phẩm hài về làng quê Việt trên sóng chương trình Gặp nhau cuối tuần. Màn tương tác, đối chọi và cực ăn ý trong các tiểu phẩm hài mà cả hai diễn xuất đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng và trở thành một phần trong tuổi thơ của biết bao người.

Nghẹn lòng giây phút Quang Tèo tiễn biệt đồng nghiệp, đưa Giang Còi về nơi an nghỉ cuối cùng Quang Tèo và Giang Còi từng là "cặp bài trùng" của sân khấu phía Bắc. Ảnh: Internet

Được biết, nghệ sĩ Giang Còi sau nhiều năm chiến đấu với bệnh hen phế quản thì phát hiện bị viêm phổi và phải điều trị gấp. Trong khoảng thời gian điều trị bệnh, nam nghệ sĩ vẫn truyền được năng lượng tích cực đến mọi người khi luôn thể hiện thái độ lạc quan, yêu đời. Tuy nhiên đến tháng 7/2021, bệnh tình của nam nghệ sĩ trở nặng và nam nghệ sĩ đã ra đi ở tuổi 59 trong sự tiếc thương của gia đình, bạn bè và khán giả.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nghen-long-giay-phut-quang-teo-tien-biet-dong-nghiep-dua-giang-coi-ve-noi-an-nghi-cuoi-cung-651908.html