Thanh Hà lộ mối quan hệ thật với bố mẹ Phương Uyên, 1 câu nói lên tất cả

Chỉ với 1 bình luận phía dưới bài viết của Phương Uyên, nhiều người đã chứng tỏ phần nào mối quan hệ tốt đẹp của Thanh Hà trước ngày lên xe hoa.

Hậu công khai hẹn hò, Phương Uyên - Thanh Hà thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm dành cho đối phương khiến nhiều người phải chú ý. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ nhạc sĩ vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng đấng sinh thành. 

Thanh Hà lộ mối quan hệ thật với bố mẹ Phương Uyên, 1 câu nói lên tất cả Phương Uyên khoe ảnh gia đình (Ảnh: Internet)

Nhạc sĩ Phương Uyên bày tỏ: "Hôm nay bố già có 2 cô đẹp ghé chơi. Mình ghen tị ghê, mong là khi 80 con cũng được như bố. Thấy bố vui vì gặp lại bạn cũ, con cũng vui lây. Mãi mãi tuổi 20 nhé bố".

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đáng chú ý, mọi sự đổ dồn đều hướng về bình luận của Thanh Hà phía dưới bài viết. Theo đó, cô không chỉ nịnh khéo phụ huynh của Phương Uyên còn xưng hô gọi phụ huynh của nửa kia là "bố và má".

Thanh Hà lộ mối quan hệ thật với bố mẹ Phương Uyên, 1 câu nói lên tất cả Dòng bình luận nịnh khéo của Thanh Hà phía dưới bài viết của Phương Uyên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, giọng ca Sợ yêu bày tỏ: "2 chị không thay đổi, vẫn trẻ theo thời gian. Bố và má đẹp đôi nhất quả đất. Nịnh bợ một cách trắng trợn". Động thái trên khiến nhiều người phải dành lời khen ngợi cho mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp của 2 nghệ sĩ đối với gia đình 2 bên 

Trước đó, vào hồi Valentine 2022, Thanh Hà - Phương Uyên công khai hẹn hò. Ban đầu họ vướng phải không ít những lùm xùm, ý kiến trái chiều. Thậm chí, một số người còn cho rằng, chuyện tình cảm này chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi. 

Thế nhưng, sau đó họ đã chứng minh điều ngược lại khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào và tích cực tương tác trên mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, một số fan cứng của cặp đôi còn phải trầm trồ và ngưỡng mộ với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào giữa đời thường. Họ cũng tích cực tương tác với nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, khi đến với nhau cặp đôi cũng có nhiều thay đổi tích cực. 

Thanh Hà lộ mối quan hệ thật với bố mẹ Phương Uyên, 1 câu nói lên tất cả Thanh Hà sau khi công khai hẹn hò với Phương Uyên được khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp hơn (Ảnh: FBNV)

Theo đó, nếu như Thanh Hà biết cách yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện để giảm cân, lấy vóc dáng vạn người mê dù đã ngoài 50 thì Phương Uyên lặng lẽ, chăm sóc người yêu. Và cũng trở thành hậu phương vững chắc để "nửa kia" phát triển sự nghiệp. 

Theo chia sẻ của cặp đôi, ngày 15/9 tới, họ sẽ chính thức về chung một nhà sau bằng 1 đám cưới giản dị, ấm áp tại 1 phòng trà ca nhạc thuộc bang California (Mỹ).

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thanh-ha-lo-moi-quan-he-that-voi-bo-me-phuong-uyen-1-cau-noi-len-tat-ca-651872.html