HAGL sắp có sự phục vụ từ tân binh, tự tin hướng đến cuộc đua vô địch

Kể từ ngày 21/7, các CLB tại V-League sẽ được bổ sung thêm cầu thủ. Do đó, CLB HAGL sẽ chính thức có sự phục vụ của 2 bản hợp đồng mới kể từ vòng 9.

Theo điều lệ V-League 2022, các đội bóng được dùng tân binh từ ngày 21/7. Vì vậy, sau khi vòng 8 khép lại (20/7) những cầu thủ mới sẽ có dịp chào sân.

Về phía HAGL, đội bóng này sẽ ra mắt ngoại binh Hàn Quốc Ahn Sae-hee. Cầu thủ 31 tuổi gia nhập HAGL với bản hợp đồng có thời hạn hết mùa 2022. Trung vệ Ahn Sae-hee được HLV Kiatisak sử dụng để thay thế cho sự vắng mặt của trung vệ Kim Dong Su.

HAGL sắp có sự phục vụ từ 2 ngoại binh, tự tin hướng đến cuộc đua vô địch Trung vệ Ahn Sae-hee (HAGL). Ảnh: Internet

Chưa dùng lại ở đó, đội bóng nhà bầu Đức cũng sẽ chính thức có sự phục vụ của Bruno Henrique. Bruno là cái tên không xa lạ với NHM Việt Nam, ngoại binh này lần đầu đến Việt Nam thi đấu là ở mùa giải 2020 trong màu áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Bruno Henrique đang được kỳ vọng sẽ làm tăng cường sức mạnh hàng công của HAGL.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Kiatisak đang đứng thứ 6 trên BXH với 10 điểm sau 7 trận đã đấu. Văn Toàn cùng các đồng đội đang hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Bình Dương ở vòng 8. Trước đó, HAGL đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trước Đà Nẵng và TP.HCM.

HAGL sắp có sự phục vụ từ 2 ngoại binh, tự tin hướng đến cuộc đua vô địch Tiền đạo Bruno Henrique (HAGL). Ảnh: CLB HAGL

Chia sẻ về chấn thương của Công Phượng cũng như mục tiêu sắp tới, HLV Kiatisak cho biết: "Sau 2 trận thắng liên tiếp, chúng tôi sẽ cố gắng từng bước một, từng trận chứ không nghĩ về điều gì quá xa xôi.

Công Phượng có lẽ ngại gặp lại đội bóng cũ, nên tôi đã tạo điều kiện cho cậu ấy nghỉ ngơi. Tôi đùa thôi, Công Phượng cần dưỡng thương vì vẫn đang đau, nhưng không quá nghiêm trọng".

Việc bổ sung kịp thời 2 ngoại binh giúp HAGL tăng thêm sự tự tin cho hành trình còn lại ở V-League 2022. Theo lịch thi đấu, ngày 24/7, HAGL sẽ chạm trán với Thanh Hóa trên SVĐ Pleiku. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ đội bóng phố Núi kỳ vọng 2 tân binh sẽ tỏa sáng để đêm về thành công cho HAGL.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hagl-sap-co-su-phuc-vu-tu-2-ngoai-binh-tu-tin-huong-den-cuoc-dua-vo-dich-651609.html