Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs để lộ ảnh cưới và có thêm 1 nhóc tỳ, sự thật phía sau gây ngỡ ngàng

Cặp đôi Thùy Tiên - Quang Linh liên tục được cư dân mạng "đẩy thuyền" khiến mọi người bàn tán sôi nổi.

Những ngày vừa qua, Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Bởi họ vừa có chuyến hợp tác, làm từ thiện tại Angola. Theo đó, netizen không chỉ "đẩy thuyền" cho cặp đôi mà đưa thêm cậu bé Matiloi với biệt danh Lôi con gia nhập cả gia đình của 2 nhân vật đình đám trên mạng xã hội. 

Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs để lộ ảnh cưới và có thêm 1 nhóc tỳ, sự thật phía sau gây ngỡ ngàng Thùy Tiên - Quang Linh Vlog (Ảnh: Internet)

Mới đây, sau những khoảnh khắc và màn tương tác đáng yêu giữa Thùy Tiên và Quang Linh Vlog và cậu bé Lôi con. Cư dân mạng còn ghép luôn ảnh cưới, mục đích để kỉ niệm gia đình 3 người. 

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng phải để lại lời khen ngợi cho khả năng ghép bức ảnh trên. Các chi tiết đều khớp đến bất ngờ. Đặc biệt là bức ảnh bé Matliloi biểu cảm "like mạnh" mặc vest đi dép đỏ rực. 

Đây cũng là một dịp để cư dân mạng tiếp tục "đẩy thuyền" đối với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 với Quang Linh Vlog. Và xem bé Lôi chính là con của cặp đôi này. 

Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs để lộ ảnh cưới và có thêm 1 nhóc tỳ, sự thật phía sau gây ngỡ ngàng Ảnh cưới của Quang Linh - Thùy Tiên được cư dân mạng ghép khiến nhiều người cười nắc nẻ (Ảnh: Internet)

Trước đó, nam Vlog Việt nổi tiếng ở châu Phi đã cho bé Matiloi xem những khoảnh khắc lúc đăng quang của Thùy Tiên tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình năm 2021. Cậu bé đã tỏ ra sự ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa khi người từng bế mình là Miss Grand International. 

“Ngậm cái miệng lại, bao nhiêu người đang xem livestream”, “Hôm trước Nong Tiên thơm má còn lau đi”... là những chia sẻ của Quang Linh khi nói với bé. Loạt khoảnh khắc của bé khiến nhiều người chú ý và bày tỏ sự yêu mến với cậu bé châu Phi này. 

Khi chia sẻ về Thuỳ Tiên, nam Vlogger đã không ngần ngại thừa nhận: "Giỏi, xinh, thân thiện…. Tôi ấn tượng với Tiên là người vui tính, dễ thương”. Về phía chân dài sinh năm 1998 cũng thể hiện sự khâm phục, khen ngợi sự vui vẻ nhưng hơi "nhát" của Quang Linh. 

Vừa gặp sự cố trên chuyến từ thiện, Thùy Tiên đã được 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Youtuber hot nhất châu Phi Thùy Tiên sang Angola để làm từ thiện khiến nhiều người chú ý. Hiện tại, cô đang có mặt tại châu Âu để thực hiện công việc của 1 đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Ảnh: FBNV)

Ở một diễn biến khác, giữa thời điểm Thùy Tiên - Quang Linh Vlog được đẩy thuyền kịch liệt thì trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện chân dài 1998 đã có người yêu. Nguồn tin này cho rằng, bạn trai của cô là đại gia có tiếng và quê gốc ở Nghệ An. Và vì đang trong thời gian đương nhiệm nên của và nửa kia kín tiếng, chưa vội công khai thể hiện tình cảm. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuy-tien-quang-linh-vlogs-de-lo-anh-cuoi-va-co-them-1-nhoc-ty-su-that-phia-sau-gay-ngo-ngang-651219.html