Quang Linh Vlog tỏ rõ thái độ sau khi Thùy Tiên rời Angola: Gương mặt thất thần nói lên tất cả?

Sau khi Thùy Tiên kết thúc hành trình từ thiện tại Angola, Quang Linh Vlog không giấu nổi những cảm xúc trào dâng trong mình.

Những ngày qua, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Thùy Tiên đã có mặt tại Angola, châu Phi để thực hiện hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa. Song hành cùng với Thùy Tiên tại vùng đất châu Phi chính là Quang Linh Vlog - chàng trai góp phần làm rạng danh Việt Nam, đưa văn hóa Việt đến với người dân vùng đất này.

Choáng với số tiền kiếm được của chàng trai được dân mạng nhiệt tình 'đẩy thuyền' cho Hoa hậu Thùy Tiên

Trong những ngày Thùy Tiên thực hiện thiện nguyện, nàng hậu cùng với Quang Linh Vlog vô cùng thân thiết, kết hợp ăn ý trong mỗi hoạt động ý nghĩa, cũng chính vì vậy mà dân tình cật lực đẩy thuyền cho hai người. Mặc dù cả hai đã có quãng thời gian đẹp và ý nghĩa tại vùng đất đầy khó khăn của châu Phi, thế nhưng ngày chia xa của cả hai cũng đã đến. Điều này khiến công chúng và cả Quang Linh Vlog cũng không giấu nổi những cảm xúc trong mình.

Theo đó, Quang Linh chia sẻ, anh thấy rất buồn và hụt hẫng khi chia xa người bạn thân thiết những ngày qua. 

Vừa gặp sự cố trên chuyến từ thiện, Thùy Tiên đã được 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Youtuber hot nhất châu Phi
Vừa gặp sự cố trên chuyến từ thiện, Thùy Tiên đã được 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Youtuber hot nhất châu Phi Thùy Tiên có hoạt động từ thiện ý nghĩa những ngày qua. Ảnh: Internet

"Cảm xúc không nói được nên lời, Tiên về nên buồn không nói lời. Cảm ơn Thùy Tiên đã sang thăm anh em Châu Phi và tặng giếng cho người dân. Khi về mình có hơi buồn một tí, tại mấy ngày nay toàn đi với nhau, như bạn bè, nên đi về cảm thấy thiếu vắng", Quang Linh tâm sự.

Về phần Thùy Tiên, nàng hậu cũng có những cảm xúc tương tự: "Em thấy hơi buồn chút xíu vì mấy ngày nay lúc nào cũng bên nhau, bữa ăn nào cũng có mặt. Rồi đi làm từ thiện, hoạt động nào cũng có mặt, giờ em đi cũng hơi buồn chút xíu. Anh Linh với em giờ đã thân hơn".

Quang Linh Vlog tỏ rõ thái độ sau khi Thùy Tiên rời Angola: Gương mặt thất thần nói lên tất cả?
Quang Linh Vlog tỏ rõ thái độ sau khi Thùy Tiên rời Angola: Gương mặt thất thần nói lên tất cả? Quang Linh Vlog gương mặt buồn rầu khi tiễn Thùy Tiên. Ảnh: Internet

Trước đó, trong đoạn clip Quang Linh tiễn Thùy Tiên ra sân bay, nam vlogger vô cùng chu đáo khi luôn xách hành lý hộ nàng hậu, nhưng gương mặt của anh không giấu được vẻ buồn bã. Biểu cảm của Quang Linh khá rầu rĩ, có lúc còn đeo kính râm để che đôi mắt sưng càng khiến khán giả suy đoán anh khóc vì không nỡ chia xa.

Quang Linh Vlog tỏ rõ thái độ sau khi Thùy Tiên rời Angola: Gương mặt thất thần nói lên tất cả?

Được biết, Thùy Tiên đã sử dụng tiền cá nhân để thực hiện chương trình từ thiện ở Angola nhưng cô vẫn đi với tư cách là đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cụ thể, nàng hậu đã trao tặng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo và mang theo nhiều món quà nhỏ dành tặng cho các em. Những hoạt động của cô cùng Quang Linh vlog đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, khiến công chúng càng thêm trân quý hơn 2 gương mặt hết mình về những hoạt động đẹp.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quang-linh-vlog-to-ro-thai-do-sau-khi-thuy-tien-roi-angola-guong-mat-that-than-noi-len-tat-ca-651028.html