Cẩm Ly có phản ứng bất ngờ giữa lúc trò cưng Thiện Nhân vướng ồn ào với chuyện tình đồng giới

Ở thời điểm 'trò cưng' Thiện Nhân vướng vào ồn ào với chuyện tình đồng giới, phản ứng của nữ ca sĩ Cẩm Ly nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Những ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước màn đấu tố giữa Thiện Nhân - quán quân giọng hát Việt nhí và gia đình của mình. Trong khi gia đình cho rằng Thiện Nhân đi theo người tình đồng giới và liên tục bị người này xúi giục những hành động không hay thì Thiện Nhân lại tố ngược gia đình ngăn cấm yêu đương và sự tự do của mình. Sự việc hiện vẫn đang nhận được chú ý, quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Người tình đồng giới tiết lộ chuyện đáng thương của Thiện Nhân, 'thẳng mặt' chuyện bùa ngải Thiện Nhân gây xôn xao MXH những ngày qua với những lời tố cáo về gia đình mình. Ảnh: Internet

Đạt được thành công trên chặng đường âm nhạc từ sớm, Thiện Nhân đã nhận được sự nâng đỡ, giúp đỡ lớn từ ca sĩ Cẩm Ly. “Chị Tư” là người thầy dìu dắt Thiện Nhân. Cô và ông xã từng gợi ý gia đình học trò đưa cô bé vào TP.HCM để học và phát triển sự nghiệp ca nhạc. Vào giữa thời điểm này, động thái của nữ ca sĩ vì thế cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trò cưng của Cẩm Ly - Thiện Nhân bất ngờ bị mất liên lạc, gia đình hoảng hốt cầu cứu

Tuy nhiên, giữa lúc này, Cẩm Ly không hề lên tiếng hay bày tỏ quan điểm về sự việc. Thay vào đó, fanpage của nữ ca sĩ chỉ chia sẻ lại phần trình diễn của Cẩm Ly, do admin đăng tải.

Trong khi đó, chia sẻ với Vietnamnet, ông xã của Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy cho biết gia đình anh biết đến ồn ào mà Thiện Nhân đang vướng phải. Tuy nhiên, họ từ chối bình luận thêm vì đó là chuyện cá nhân của gia đình học trò. Nam nhạc sĩ bộc bạch: "Chúng tôi dù là thầy, đỡ đầu cho bé nhưng không tiện chia sẻ".

Cẩm Ly có phản ứng bất ngờ giữa lúc trò cưng Thiện Nhân vướng ồn ào với chuyện tình đồng giới Bài đăng mới đây trên fanpage của Cẩm Ly. Ảnh: FBNV

Thiện Nhân được biết là nữ ca sĩ có giọng ca trong trẻo, đầy nội lực được ca sĩ Cẩm Ly "nâng đỡ" sau khi giành được ngôi vị cao nhất chương trình The Voice Kids 2014. Cô bé gốc Bình Định ghi dấu ấn với những ca khúc mang âm hưởng dân gian khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Sau 8 năm đăng quang "Giọng hát Việt nhí", từ cô bé mũm mĩm có làn da ngăm đen, giờ đây Thiện Nhân đã trổ mã thành thiếu nữ xinh đẹp và đang học tại Nhạc viện TP HCM.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cam-ly-co-phan-ung-bat-ngo-giua-luc-tro-cung-thien-nhan-vuong-on-ao-voi-chuyen-tinh-dong-gioi-650765.html