Chồng cũ Phi Hùng gửi hoa chúc mừng, Lâm Khánh Chi 'chốt' 1 câu cực căng

Lâm Khánh Chi hào hứng trước việc gửi lẵng hoa chúc mừng của chồng cũ dành tặng cho mình trong dịp ra mắt phim mới.

Mới đây, "mỹ nhân chuyển giới" vừa có buổi họp báo ra mắt phim Sóng gió tình ta. Tác phẩm này do cô tự sản xuất và đóng chính.

Chồng cũ Phi Hùng gửi hoa chúc mừng, Lâm Khánh Chi 'chốt' 1 câu cực căng Lâm Khánh Chi xuất hiện tại buổi họp báo với diện mạo là một cô dâu xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Xuất hiện tại sự kiện, Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý đặc biệt khi diện trang phục cô dâu trông vô cùng xinh đẹp. Ngày ra mắt phim mới cũng trùng với sinh nhật tuổi 45 của bà mẹ 1 con. 

Điều khiến nhiều người bất ngờ là sự kiện xuất hiện 1 lẵng hoa có tên là "Trần Phi Hùng" - tên đầy đủ của chồng cũ "đàn chị" Hương Giang. Chi tiết nhỏ này khiến nhiều người xôn xao. Bởi việc gửi hoa chúc mừng như vậy khiến nhiều người ngầm hiểu rằng, sau sóng gió giờ đây họ đã dần bình thường hoá quan hệ. 

Chồng cũ Phi Hùng gửi hoa chúc mừng, Lâm Khánh Chi 'chốt' 1 câu cực căng Chồng cũ Lâm Khánh Chi gửi lẵng hoa chúc mừng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Liên quan đến việc này, Lâm Khánh Chi đã trả lời với báo chí: "Thực sự tôi rất bất ngờ, không biết anh sẽ gửi hoa cho tôi. Nhưng anh Hùng biết hôm nay là ngày sinh nhật tôi nên gửi tặng. Tôi thực sự bất ngờ, thấy vui về chuyện này". Bên cạnh đó, cô cũng phủ nhận chuyện mượn danh chồng cũ để "làm màu". 

Với hành động văn minh của Phi Hùng, Lâm Khánh Chi cũng có những lời nhắn gửi đến anh. "Cảm ơn anh rất nhiều vì đã tặng hoa trong ngày sinh nhật em. Chúc cho anh được nhiều sức khỏe và thành công trong sự nghiệp mà anh lựa chọn", cô hào hứng nói. 

Trước khi làm mẹ đơn thân, Lâm Khánh Chi từng có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng kém tuổi là Phi Hùng. Họ từng là 1 cặp đôi kiểu mẫu cho cộng đồng LGBT. Việc "đường ai nấy đi" khiến một bộ phận khán giả không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối. 

Chồng cũ Phi Hùng gửi hoa chúc mừng, Lâm Khánh Chi 'chốt' 1 câu cực căng Lâm Khánh Chi (Ảnh: FBNV)

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân đình đám một thời, Phi Hùng nhanh chóng tìm được bến đỗ hạnh phúc mới và có ẩn ý chuyện kết hôn. Còn giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái mặc dù bị đồn hẹn hò với Song Duy. Thế nhưng, cô lên tiếng phủ nhận và khẳng định anh chàng chỉ là quản lí, không có mối quan hệ tình cảm. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chong-cu-phi-hung-gui-hoa-chuc-mung-lam-khanh-chi-chot-1-cau-cuc-cang-650583.html