Tình đồng giới lộ sự thật đáng thương của Thiện Nhân, 'thẳng mặt' nhắc bùa ngải

Người yêu của Thiện Nhân đã có những chia sẻ về những đồn đoán không hay về chuyện tình cảm của mình.

Mới đây, Thiện Nhân đã có buổi livestream kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ xoay quanh việc gia đình lên tiếng cầu cứu cho rằng, cô bị mất tích. Theo đó, Quán quân Giọng hát Việt nhí khẳng định, bản thân không bỏ nhà mà đi có báo trước với gia đình. Mục đích đấu tranh đòi quyền quản lý fanpage chính thức từ anh chị ruột. 

Người tình đồng giới tiết lộ chuyện đáng thương của Thiện Nhân, 'thẳng mặt' chuyện bùa ngải Thiện Nhân cùng người yêu tin đồn chia sẻ về những ồn ào (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ, mình từng bị anh chị em ruột tác động vật lí đến mức bầm dập. Đó cũng là giọt nước tràn ly khiến cô không chịu được, đành lòng phải rời nhà ra đi. 

Trong livestream của Thiện Nhân còn có người tình đồng giới của cô. Sau khi rời nhà, giọng ca nhí một thời đã dọn đến nhà Ngân - tên của người yêu nữ nghệ sĩ ở từ tháng 1 đến nay.

Theo lời kể, suốt 8 năm qua, ngoài gia đình thì Ngân chính là người giúp đỡ, lo lắng cho Thiện Nhân kể từ khi lập nghiệp ở TP.HCM. Thiện Nhân cũng tiết lộ, họ yêu nhau từ tháng 1 năm nay và muốn được tổ chức đám cưới. 

Người yêu của 10X cho hay, mình đã giúp đỡ Thiện Nhân từ khi mới tham gia Giọng hát Việt nhí 2014. Lí do vì Nhân vô cùng dễ thương. Sau chương trình kết thúc, mỗi người đều có một công việc riêng. Đến tháng 12/2021 mới gặp lại nhau. Thời điểm đó, cả 2 xem nhau là chị em tốt, mãi sau tình cảm tiến triển và trở thành người yêu của nhau. 

Người tình đồng giới tiết lộ chuyện đáng thương của Thiện Nhân, 'thẳng mặt' chuyện bùa ngải Thiện Nhân và người yêu đồng giới của mình (Ảnh: FBNV)

Sau khi yêu, họ đã đưa về xin phép gia đình của Thiện Nhân, nhưng không được chấp nhận. "Lúc đó, Thiện Nhân đã muốn tự tử nhưng tôi là người can ngăn cô bé. Tôi vẫn luôn tôn trọng gia đình Nhân và cô bé cũng rất yêu thương ba mẹ mình. Hằng tháng, Nhân vẫn gửi đồ về cho ba mẹ.

Tuy nhiên có thể ba mẹ Nhân nghe theo lời anh chị cô bé nên đã xảy ra những chuyện không hay như vậy. Thiện Nhân rất hiếu thảo nhưng luôn bị anh chị đánh đập, xem như chiếc máy rút tiền. Thật sự tôi chỉ mong Nhân có một cuộc sống hạnh phúc, phát triển về mọi mặt", người livestream cùng Thiện Nhân nói. 

Người tình đồng giới tiết lộ chuyện đáng thương của Thiện Nhân, 'thẳng mặt' chuyện bùa ngải Học trò Cẩm Ly - Thiện Nhân tố cáo gia đình giả dối sau bài đăng kêu cứu làm dậy sóng dư luận

Người tình đồng giới của Thiện Nhân hiện tại đã 35 tuổi, là 1 người thành công và có công ty riêng nên cô khẳng định bản thân mình không hề "bỏ bùa" người yêu như đồn đoán. "Nếu Nhân là ca sĩ hạng A thì mọi người có thể nghi ngờ. Nhưng Thiện Nhân chỉ là một ngôi sao nhí", cô nói thêm. 

Bên cạnh đó, người yêu hơn tuổi của Thiện Nhân cũng mong được mọi người cảm thông, thấu hiểu và có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện tình yêu đồng giới. Bởi hiện tại, xã hội ngày càng phát triển hơn, trong đó có chuyện tình cảm giữa 2 thuộc cộng đồng LGBT. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tinh-dong-gioi-lo-su-that-dang-thuong-cua-thien-nhan-thang-mat-nhac-bua-ngai-650534.html