Vừa lên chức 'bố-mẹ', Hyun Bin và Son Ye Jin đã nhận về danh xưng mới, chưa từng có của showbiz Hàn

Tận hưởng khoảng thời gian hôn nhân hạnh phúc và chuẩn bị đón con đầu lòng, Hyun Bin và Son Ye Jin còn nhận thêm về những danh xưng mới từ người hâm mộ.

Sau hôn lễ lãng mạn vào hồi cuối tháng 3, vợ chồng Hyun BinSon Ye Jin đang tận hưởng một không khí mới, tràn ngập hạnh phúc và yêu thương khi chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Cũng sau khi thông báo tin vui này, cặp đôi cũng nhanh chóng nhận được lời chúc mừng từ người hâm mộ khắp thế giới.

Hyun Bin và Son Ye Jin mở tiệc chào đón 'cục cưng', 'chị ruột' Song Hye Kyo có phản ứng lạ Hyun Bin và Son Ye Jin mở tiệc chào đón 'cục cưng', 'chị ruột' Song Hye Kyo có phản ứng lạ

Cũng chính vì quá đẹp đôi cùng hôn nhân quá đỗi viên mãn mà cặp đôi này vừa được công chúng xưng danh mới là "bà bầu xinh đẹp nhất thế giới" và "ông bố đẹp trai nhất Hàn Quốc". Dễ hiểu về danh xưng này khi Son Ye Jin luôn luôn có mặt trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất xứ sở kim chi, còn Hyun Bin cũng là nam thần đình đám của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. 

Không chỉ được khán giả, người hâm mộ yêu mến mà cả truyền thông Nhật Bản cũng khẳng định Son Ye Jin và Hyun Bin chính là cặp đôi đẹp nhất thế giới bên cạnh David – Victoria Beckham, Orlando Bloom – Katy Perry... Bấy nhiêu thôi cũng đủ chứng minh sức ảnh hưởng của vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin.

Không phải Hyun Bin, đây mới là người đầu tiên biết Son Ye Jin mang thai Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi mẫu mực của làng giải trí Hàn. Ảnh: Internet

Sau khi kết hôn và thông báo mang thai con đầu lòng, Son Ye Jin hiện diện nhiều hơn trên MXH. Nếu như khi xưa, những bức hình đời thường được cô đăng lên nhỏ giọt, hạn chế thì giờ đây khoảnh khắc nấu ăn với những món ngon rất đỗi bình dân và đơn giản cũng trở thành khoảnh khắc hạnh phúc, khiến Son Ye Jin háo hức chia sẻ với mọi người. Có thể thấy mặc dù bận rộn, thế nhưng thời điểm hiện tại Son Ye Jin đang cân đối tốt được công việc và cuộc sống.

Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu lộ diện sau thông báo 'lên chức', nhan sắc mẹ bầu gây chú ý Son Ye Jin xinh đẹp dù đang mang bầu. Ảnh: Internet

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức công khai chuyện yêu đương vào ngày 1/1/2021, sau khi bị Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò. Cặp đôi cho biết họ dành cho nhau những cảm xúc yêu đương kể từ khi đóng chung bộ phim Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng thực chất cả hai đã tiến đến mối quan hệ yêu đương còn lâu hơn thế khi từ trước đó hình ảnh cặp đôi cùng nhau đi siêu thị ở Mỹ khiến showbiz Hàn xôn xao. Song dù thế nào, chuyện tình của Hyun Bin và Son Ye Jin đến nay cũng đã đạt được sự viên mãn và trở thành cặp đôi mẫu mực của làng giải trí Hàn Quốc.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vua-len-chuc-bo-me-hyun-bin-va-son-ye-jin-da-nhan-ve-danh-xung-moi-chua-tung-co-cua-showbiz-han-650086.html