Kim Duyên đủ xuất sắc để giật vương miện Miss Supranational 2022?

Á hậu Kim Duyên đã có màn thể hiện xuất sắc tại Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2022) và được kì vọng sẽ đem chiếc vương miện danh giá đầu tiên về cho Việt Nam.

Sau gần 20 ngày chinh chiến ở các phần thi phụ, 1h rạng sáng nay (16/7) tại Ba Lan sẽ diễn ra Chung kết Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia). Và hiện tại, fan sắc đẹp trong nước đang hướng về người đẹp và đặt kì vòng cô sẽ làm nên chuyện, đem lại thành tích cao nhất cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớp nằm trong top 6 này. 

Kim Duyên được khen ngợi nức lời, thành tích nào vừa sức tại Miss Supranational 2022? Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Ảnh: FBNV)

Đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng

Sau khi kết thúc hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và dừng chân tại top 16, Nguyễn Kim Duyên lại tiếp tục được trao cơ hội lần 2 để đại diện Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Sự trở lại lần của chân dài gốc Cần Thơ khiến nhiều khiến nhiều người chú ý và đặt kì vọng sẽ làm nên chuyện. 

Cùng với khả năng, kinh nghiệm đã tích lũy trong quá trình từng chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước. Giờ đây khi một lần nữa được "chọn mặt gửi vàng" đi thi quốc tế, người đẹp họ Nguyễn càng chuẩn bị kĩ lưỡng hơn, trau dồi từ hình ảnh, khả năng ngoại ngữ, vóc dáng,.. để phù hợp với cuộc thi mà mình được cử đi. 

Kim Duyên được khen ngợi nức lời, thành tích nào vừa sức tại Miss Supranational 2022? Kim Duyên đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần thứ 2 đại diện Việt Nam đi thi quốc tế (Ảnh: Internet)

Mặc dù chỉ có khoảng 6 tháng kể từ khi công bố chính thức thành đại diện Việt Nam đến khi lên đường dự thi. Tuy nhiên, theo dõi hành trình chuẩn bị, dù rất bận rộn với vai trò Mentor của Miss Universe Vietnam 2022 nhưng nhiều người đã phải dành sự khen ngợi cho Kim Duyên.

Ở chân dài 9X này, dù tận tình với "đàn em" để tìm người kế nhiệm cho mình trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng vẫn không quên trách nhiệm, sứ mệnh là đại diện nhan sắc quốc gia đến với Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Chẳng cần nhìn đâu xa, trong từng hành động, ánh mắt của chân dài này đều toát lên sự quyết tâm và khao khát ước muốn một lần mang chiếc vương miện danh giá của 1 cuộc thi nằm trong top 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới về cho Việt Nam. 

Kim Duyên được khen ngợi nức lời, thành tích nào vừa sức tại Miss Supranational 2022? Body nóng bỏng của Kim Duyên trước thêm Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia (Ảnh: Internet)

“Tôi mong chờ ngày đến Ba Lan và tự tin sẽ đạt thành tích tốt nhất. Tôi không muốn nói quá nhiều về những gì đã chuẩn bị. Với tình yêu thương và kỳ vọng của mọi người, tôi sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo và khiến Việt Nam tự hào. Tôi sẽ mang chiếc vương miện Miss Supranational đầu tiên về Việt Nam”, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 bày tỏ. 

Xuất sắc nhưng vẫn còn gây tranh cãi 

Theo dõi chặng đường của Kim Duyên từ khi bắt đầu đặt chân tới Ba Lan đến nay, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự chỉn chu, từ hình ảnh đến phong cách của Kim Duyên. Với kinh nghiệm từng chinh chiến cuộc thi Miss Universe 2021 đã nhanh chóng giúp chân dài 9X trở thành một trong số những nhân tố sáng giá trong các phần thi. 

Kim Duyên được khen ngợi nức lời, thành tích nào vừa sức tại Miss Supranational 2022?
Kim Duyên được khen ngợi nức lời, thành tích nào vừa sức tại Miss Supranational 2022? Kim Duyên tại Bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong phần thi Supra Model, người đẹp đã xuất sắc được gọi tên vào top 11 và giành được giải thưởng Supra Model Asia cùng với các đại diện Mauritius - Supra Model Africa, đại diện Colombia - Supra Model America, người đẹp Cộng hòa Séc - Supra Europe và ứng viên Jamaica - Supra Model Caribbean.

Tại đêm thi Bán kết, Kim Duyên một lần nữa tỏa sáng rực rỡ với các phần thi áo tắm, dạ hội. Với sự tập luyện nghiêm túc cùng chế độ ăn uống hợp lí trước lúc đi thi, người đẹp sinh năm 1995 ngay khi bước ra sân khẩu đã gây trầm trồ. Cô được khen ngợi nức lời với body chuẩn, săn chắc cùng làn da nâu khiến nhiều người phải đắm say. 

Kế đến phần thi dạ hội, chân dài Việt Nam diện bộ cánh cắt xẻ và đính kết tinh tế của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Tổng thể bộ đồ giúp tôn lên được vóc dáng quyến rũ và đôi chân thon dài trên sân khấu vòng bán kết Miss Supranational 2022.

Kim Duyên được khen ngợi nức lời, thành tích nào vừa sức tại Miss Supranational 2022? Trang phục dân tộc của Kim Duyên tại cuộc thi năm nay (Ảnh: Internet)

Công bằng mà nói, chỉ sau gần 1 năm kể từ ngày bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, giờ đây Kim Duyên đã tiến bộ vượt bậc về cả ngoại hình lẫn thần thái. 

Tuy nhiên, trong khuôn khổ của cuộc thi lần này, Kim Duyên cũng vướng phải những tranh cãi với lỗi sai nghiêm trọng tại phần thi Supar Chat. Cô đã trả lời sai hoàn toàn về mặt kiến thức khi được hỏi về chủ đề 1 nhân vật Disney bản thân thích nhất nhưng lại nói là thích Doremon. Điều này khiến chân dài vướng phải không ít những ý kiến trái chiều cả ở trong nước lẫn quốc tế. 

Về phần mình, chân dài đã lên tiếng xin lỗi và thanh minh. Đồng thời, cô cho biết, phía BTC tại phần phỏng vấn kín với mình khi biết được việc Kim Duyên bị chịu nhiều chỉ trích cũng đã động viên, từ đó giúp cô tự tin hơn để tỏa sáng trong những phần thi tiếp theo. 

Ngôi vị Á hậu 2, liệu có hợp lý 

Kim Duyên đang ở độ tuổi nhan sắc chín muồi về nhan sắc lẫn kĩ năng và tạo được nhiều ấn tượng mạnh mẽ trước, trong quá trình dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Theo chuyên gia đào tạo sắc đẹp Phúc Nguyễn thì chân dài hoàn toàn có khả năng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc trên. 

Kim Duyên được khen ngợi nức lời, thành tích nào vừa sức tại Miss Supranational 2022? Sash Factor dự đoán Kim Duyên đoạt ngôi vị Á hậu 2 (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng, việc chạm đến vương miện Hoa hậu là hoàn toàn không giản, đòi hỏi ekip phải hiểu rõ tinh thần của cuộc thi để có sự điều chỉnh, định hướng từ phong cách trang điểm, trang phục, ứng xử,.. cho đại diện.

"Chúng tôi có đam mê chinh phục vương miện các cuộc thi thế giới, vì vậy, chúng tôi đã theo dõi, tìm kiếm rất nhiều gương mặt để cuối cùng chọn Kim Duyên.

Với kinh nghiệm liên tục giành chiến thắng trên nhiều đấu trường nhan sắc nam, nữ thế giới, chúng tôi có thể khẳng định Kim Duyên phù hợp với tiêu chí của Miss Supranational", chuyên gia này nói thêm. Được biết, Leading Media của ông Phúc Nguyễn đang năm giữ quyền cử đại diện Việt Nam đến với đấu trường trên.

Kim Duyên được khen ngợi nức lời, thành tích nào vừa sức tại Miss Supranational 2022? 1 bảng xếp hạng khác đưa ra dự đoán (Ảnh: Internet)

Trước thềm Chung kết, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đưa ra dự đoán kết quả cuối cùng cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên có khả năng sẽ lọt top 5 chung cuộc, với "ấn định" vị trí á hậu 2.

Ngôi vị hoa hậu được dự đoán thuộc về Nam Phi. 3 đại diện còn lại được gọi tên ở Top 5 bao gồm: Ấn Độ, CH Séc và Venezuela. Đây đều là những gương mặt gây ấn tượng và giành thứ hạng cao trong các phần thi phụ của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) bắt đầu tổ chức vào năm 2009 tại Ba Lan với 36 thí sinh sau đó tăng lên 66 vào năm 2010. Trong cuộc thi thứ 3 đã có 77 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự. "Đoàn kết thế giới của chúng ta với sắc đẹp!" là khẩu hiệu của cuộc thi. 

Trước Kim Duyên, loạt chân dài Việt Nam từng đại diện Việt Nam dự đến với đấu trường nhan sắc trên là: Ngọc Châu, Minh Tú,  Khả Trang, Khánh Phương,... và có thành tích rất tốt.  

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/kim-duyen-duoc-khen-ngoi-nuc-loi-thanh-tich-nao-vua-suc-tai-miss-supranational-2022-650073.html