CLIP: Nghẹt thở khoảnh khắc sơ cứu tài xế đột quỵ trên xe tải, hành trình thoát khỏi 'cửa' tử đầy kỳ diệu

Cư dân mạng dành lời khen cho đội ngũ nhân viên trạm thu phí vì sơ cứu thành công cho tài xế bị đột quỵ. 

Mới đây mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế khi dừng xe mua vé tại trạm thu phí BOT Liên Đầm (QL20, H.Di Linh, Lâm Đồng) thì bất ngờ bị đột quỵ.

Theo lời kể của nhân viên làm việc tại trạm thu phí, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 12/6,  nam tài xế khi đang dừng lại mua vé thì bất ngờ lên cơn giật, co chân tay, không đưa tiền được, mặt trợn ngược và ngã qua phía ghế phụ. Người trực tiếp bán vé cho tài xế là chị Hiền, lúc đó quá hoảng sợ nên gọi trưởng ca trực là anh Công cùng đến xem tình hình.

CLIP: Nghẹt thở khoảnh khắc sơ cứu tài xế đột quỵ trên xe tải, hành trình thoát khỏi 'cửa' tử đầy kỳ diệu Người trực tiếp bán vé cho tài xế là chị Hiền, lúc đó quá hoảng sợ nên gọi trưởng ca trực là anh Công cùng đến xem tình hình.

Nhận thấy tài xế có biểu hiện đột quỵ, anh Công đã tức tốc sơ cứu. "Trước đây tôi từng là tài xế cả 14 năm và đã gặp, xử lý 1 trường hợp như vậy cũng như nghe chỉ dẫn thêm từ các bác sĩ và những người có kinh nghiệm nên biết đây là đột quỵ. Tôi liền sơ cứu ngay trên xe bằng cách kéo giãn chân tay để máu lưu thông, khỏi co lại nữa. Tiếp theo mới khiêng xuống xe, để xuống lề nơi thoáng mát tiếp tục sơ cứu”, anh Công kể lại.

Thời điểm xảy ra sự việc, trên xe còn có một người là cháu của tài xế. Do còn bé (khoảng 14-15 tuổi), ngủ quá say nên không biết chuyện. Mãi khi chú ngã gục cậu bé mới tá hỏa.

CLIP: Nghẹt thở khoảnh khắc sơ cứu tài xế đột quỵ trên xe tải, hành trình thoát khỏi 'cửa' tử đầy kỳ diệu Tài xế được nhân viên trạm thu phí đưa đi sơ cứu kịp thời

Do có nhiều kinh nghiệm trong việc sơ cứu người bị đột quỵ nên anh Công đã giúp nam tài xế thoát khỏi cửa tử. Sau khoảng 5 phút sơ cứu, tài xế thở được, mắt hết trợn, anh Công tiếp tục lên xe điều khiển đưa xe vào lề đường tránh gây ách tắc sau đó quay lại sơ cứu tiếp. Một lát sau, tài xế tỉnh lại nhưng mất nhận thức. 

Sau khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ, tài xế này mới tỉnh hẳn, nhưng người rất yếu. Đến khoảng 6 giờ sáng, anh Công gọi xe để đưa người bệnh đi kiểm tra.

Chỉ sau ít phút đăng tải, clip đã được lan truyền rầm rộ. Cư dân mạng dành lời khen cho đội ngũ nhân viên trạm thu phí vì sơ cứu thành công cho tài xế bị đột quỵ. Được biết, ekip trực hôm xảy ra sự việc đã được khen thưởng. 

CLIP: Nghẹt thở khoảnh khắc sơ cứu tài xế đột quỵ trên xe tải, hành trình thoát khỏi 'cửa' tử đầy kỳ diệu Anh Công cùng các đồng nghiệp nhận khen thưởng

>>> XEM THÊM: Vụ cô gái nhảy nhót sát máy bay đang lăn vào sân đỗ: Chính chủ liệu có bị xử phạt? 

Trân Trân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/clip-nghet-tho-khoanh-khac-so-cuu-tai-xe-dot-quy-tren-xe-tai-hanh-trinh-thoat-khoi-cua-tu-day-ky-dieu-649875.html