Danh sách Vua phá lưới V-League 2022: Tiến Linh cạnh tranh với ngoại binh

(Danh sách Vua phá lưới V-League 2022) - Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang có được hiệu suất ghi bàn tốt tại Night Wolf V-League 2022.

Night Wolf V-League 2022 đã diễn ra được 18 vòng đấu. Thời điểm này, các cuộc cạnh tranh ở nhóm đầu bảng xếp hạng đang diễn ra rất gắt gao. CLB Hà Nội vẫn đang duy trì vị trí đầu bảng với 34 điểm có được, xếp ngay sau là CLB Topenland Bình Định với 30 điểm.

Tuy nhiên, sau 18 vòng đấu đã có 262 bàn thắng được ghi, trong đó CLB Topenland Bình Định đang dẫn đầu với 27 bàn thắng. Đứng thứ 2 là Hà Nội và Hải Phòng với 26 bàn.

Thời điểm này, Rimario Gordon đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Ngoại binh này đã ghi được tới 14 bàn thắng, chiếm hơn một sửa số lượng bàn của Hải Phòng FC. Cựu cầu thủ của Hà Nội FC bỏ xa người về thứ 2 tới 6 bàn. Tuy nhiên, sự phụ thuộc quá nhiều vào Rimario khiến các cổ động viên của Hải Phòng không khỏi lo lắng.

Danh sách Vua phá lưới V-League 2022: Tiến Linh cạnh tranh với ngoại binh 202206 Danh sách Vua phá lưới V-League 2022: Tiến Linh cạnh tranh với ngoại binh (Ảnh: VPF)

Trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu, chỉ có một cầu thủ Việt Nam duy nhất là Nguyễn Tiến Linh. Trung phong số 1 của ĐT Việt Nam đã ghi được 8 bàn thắng bất chấp có những quãng thời gian phải nghỉ do chấn thương.

Xếp ngay sau Tiến Linh trong danh sách này là hai ngoại binh Geovane Magno và Jermie Lynch. Phong độ cao của Lynch đã có đóng góp quan trọng trong chuỗi trận thăng hoa của CLB Topenland Bình Định.

Hai cầu thủ cùng có được 6 bàn thắng sau 18 vòng là Paulo Pinto và cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo. Dù tuổi đã cao và thi đấu ở một tập thể rệu rã, không có được kết quả tốt nhưng Đỗ Merlo vẫn thể hiện được một phong độ tuyệt vời. Đây cũng là cầu thủ duy nhất trong nhóm các đội bóng trụ hạng nằm trong danh sách này.

Đội bóng xếp đầu bảng là Hà Nội FC không có cầu thủ nào nằm trong danh sách này. Điều này cho thấy đội chủ sân Hàng Đẫy có được đội hình đồng đều và không quá phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ nào.

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc làm điều đặc biệt để 'tìm lại ánh hào quang'

Highlights HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Chi Hạ

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/danh-sach-vua-pha-luoi-v-league-2022-tien-linh-canh-tranh-voi-ngoai-binh-649837.html