Không còn giấu giếm, MC Thu Hoài báo tin vui sau gần 2 năm lấy chồng đại gia

Trên trang cá nhân của mình, MC Thu Hoài không giấu được niềm hạnh phúc, cô thông báo tin cực vui tới người hâm mộ. 

MC Thu Hoài chính thức nên duyên với chồng đại gia CEO Hoài Nam cách đây gần 2 năm. Tuy nhiên phải cho tới nay nữ MC xinh đẹp mới xác nhận mang bầu, chính thức chuẩn bị sinh con đầu lòng cho CEO Nguyễn Nghiêm Hoài Nam.

Không còn giấu giếm, MC Thu Hoài báo tin vui sau gần 2 năm lấy chồng đại gia Không còn giấu giếm, MC Thu Hoài báo tin vui sau gần 2 năm lấy chồng đại gia

Theo đó trên trang cá nhân, Thu Hoài dẫn truyện bằng bức ảnh cô được đưa đi chơi sở thú. Trong ảnh nữ MC diện chiếc váy họa tiết, kiểu suông rộng. Đây là kiểu thời trang nhiều mỹ nhân chọn nhằm giấu nhẹm đi việc mình đang mang bầu. Bên cạnh đó dân tình cũng dễ dàng nhận ra gương mặt của Thu Hoài trở nên bầu bĩnh hơn, phá nét.

Dưới phần bình luận, nhiều người ẩn ý hỏi thăm đôi vợ chồng, cũng có bình luận chúc mừng Thu Hoài lên chức. Trước những bình luận của dân mạng, Thu Hoài đều có những cách trả lời vô cùng khéo, cô không phủ nhận cũng không hề khẳng định việc mình có tin vui hay không.

Không còn giấu giếm, MC Thu Hoài báo tin vui sau gần 2 năm lấy chồng đại gia Vợ chồng MC Thu Hoài vô cùng tình cảm trên mạng xã hội (Ảnh FBNV)

Tuy chiến vào tối ngày 14/7, nữ MC đã chính thức lên tiếng về việc này bằng một chức ảnh chụp cùng ông xã, trên tay cả hai cập một bức ảnh siêu âm như một cách xác nhận đã có tin vui. Được biết bức ảnh chụp trong chuyến du lịch của đôi vợ chồng trẻ, cả hai đều nở nụ cười hạnh phúc khi chuẩn bị lên chức.

Thu Hoài tâm sự: "Hôm ấy, trước khi xếp đồ chuẩn bị đi du lịch, mẹ hồi hộp và vỡ oà khi biết rằng có con đến bên mẹ. Mẹ đã vui sướng, hạnh phúc, đi ra đi vào và không biết phải xếp những đồ gì cho chuyến đi. Và từ ngày ấy, mẹ vẫn luôn giữ trong mình cảm xúc hạnh phúc và hồi hộp ấy cho đến bây giờ. Cảm ơn con đã đến, có con là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời bố mẹ".

Không còn giấu giếm, MC Thu Hoài báo tin vui sau gần 2 năm lấy chồng đại gia

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cùng bạn bè và người thân đã gửi rất nhiều lời chúc mừng tới cặp đôi như MC Anh Tuấn, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Hoa hậu Ngọc Hân... Đáng chú ý, ông xã của cô CEO Hoài Nam còn đăng bức ảnh siêu âm dưới bài viết của vợ kèm theo lời nhắn: "Con chưa biết nói nhưng con xin phép vẫy tay chào các ông, các bà, các bác, các cô, các chú ạ. Vợ chồng em xin cám ơn lời chúc của tất cả mọi người".

Tháng 12/2020, cặp đôi chính thức về chung một nhà. Cuối cùng sau 2 năm hưởng thụ cuộc sống vợ chồng son cặp đôi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho nhiệm vụ mới. Cặp đôi được nhận xét là trai tài, gái sắc và đều giỏi giang, chuyện tình của cặp đôi cũng vô cùng đặc biệt khi họ gặp nhau ở sân golf.

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/khong-con-giau-giem-mc-thu-hoai-bao-tin-vui-sau-gan-2-nam-lay-chong-dai-gia-649832.html