CLB Hải Phòng nhận tin không vui trước thềm 'đại chiến' với Viettel

HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Hải Huy ở màn đọ sức giữa Hải Phòng vs Viettel thuộc vòng 7 V-League 2022.

Tại vòng 6 V-League diễn ra cuối tuần qua, CLB Hải Phòng đã nhận trận thua sát nút 1-2 trước Hải Phòng ở chuyến làm khách trước Hà Nội FC. Ở trận đấu đó, đội bóng đất Cảng đã không có sự phục vụ của bộ đôi trụ cột Ngọc Quang - Hải Huy trong chuyến làm khách trước Hà Nội FC. 

Rõ ràng, việc thiếu hai quân bài quan trọng khiến lối chơi của đội bóng đất Cảng bị ảnh hưởng rất lớn. Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm lại phải đau đầu về bài toán nhân sự khi Hải Huy vẫn chưa thể kịp bình phục chấn thương.

CLB Hải Phòng nhận tin không vui trước thềm 'đại chiến' với Viettel CLB Hải Phòng không có sự phục vụ của Hải Huy ở màn đọ sức với Viettel. Ảnh: Internet

Được biết, thủ quân của đội bóng đất Cảng cần thêm 1-2 tuần để hồi phục hoàn toàn và quay trở lại thi đấu trong những vòng đấu tới đây. Nói về sự quan trọng của Hải Huy, chính HLV Chu Đình Nghiêm cũng phải thừa nhận: "Hải Huy là cầu thủ quan trọng của Hải Phòng. Cậu ấy giống như Văn Quyết ở Hà Nội. Luôn thúc đẩy tinh thần các đồng đội ở những thời điểm khó khăn".

Trước đó, ở cả 3 trận đầu tiên tại V-League 2022, Hải Huy phát huy hết tố chất và tinh thần trách nhiệm của người đội trưởng. Anh góp công lớn giúp CLB Hải Phòng thành hiện tượng lạ ở V-League với 2 trận thắng, 1 trận hòa để tạm dẫn đầu bảng.

Dù vậy, sự trở lại của tiền vệ Châu Ngọc Quang cũng phần nào bù đắp sự thiếu vắng Hải Huy. Thành tích đối đầu giữa hai đội trong 4 trận đấu gần đây là khá cân bằng khi mỗi bên đều có được 2 chiến thắng. Ngoài ra, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ nhận được khích lệ rất lớn đến từ CĐV nhà trên các khán đài.

CLB Hải Phòng nhận tin không vui trước thềm 'đại chiến' với Viettel HLV Chu Đình Nghiêm cần có sự tính toán trước trận gặp Viettel. Ảnh: Internet

Ở mùa giải năm ngoái, Hải Phòng đã giành thắng lợi trước đội bóng áo lính ngay trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Phú Nguyên. Màn so tài giữa Hải Phòng vs Viettel sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 15/7 tại chảo lửa Lạch Tray.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/clb-hai-phong-nhan-tin-khong-vui-truoc-them-dai-chien-voi-viettel-648992.html