SSI Town - Cú già phố Win: Tựa game ‘mô phỏng đầu tư chứng khoán’ có gì hot?

Khám phá SSI Town - Cú già phố Win, tựa game mô phỏng đầu tư chứng khoán mới được Công ty Cổ phần chứng khoán SSI ra mắt.

Mới đây, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI đã ra mắt tựa game “SSI Town - Cú già phố Win”. Trò chơi được quảng cáo là lấy cảm hứng dựa trên phố Wall của Mỹ, cho phép bạn sở hữu một thành phố của riêng mình với trợ lý ảo Cú Già Phố Win.

Trong SSI Town - Cú già phố Win, game thủ sẽ làm các nhiệm vụ được đặt tại từng tòa nhà của thành phố, trả lời câu hỏi, đọc các bài viết và qua đó có thêm nhiều kiến thức bổ ích về chứng khoán. Vui chơi thì tất nhiên là phải có thưởng, giải thưởng cho những game thủ SSI Town - Cú già phố Win sẽ là những chiếc thẻ nạp điện thoại với mệnh giá từ 10.000 - 100.000 VNĐ.

Quảng cáo là như vậy, nhưng thực tế thì sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây!

SSI Town - Cú già phố Win: Tựa game ‘mô phỏng đầu tư chứng khoán’ có gì hot?

Tạo tài khoản dễ dàng, chơi trên websiteGameplay đơn điệu, có quá ít thứ để làmCốt truyệnKiến thức đầu tư và những chiếc thẻ cào điện thoạiLời kết

Tạo tài khoản dễ dàng, chơi trên website

Đầu tiên, SSI Town - Cú già phố Win được phát hành với 2 phiên bản website và ứng dụng di động. Việc tạo tài khoản cũng khá đơn giản. Nếu bạn có tài khoản chứng khoán SSI, bạn có thể liên kết để nhận thêm một số ưu đãi.

Game tải nhanh và khá nhẹ, nhưng khi chơi thường xuyên phải load lại khi tab qua ứng dụng / website khác, một trải nghiệm khá khó chịu.

ssi town cu gia pho win

Gameplay đơn điệu, có quá ít thứ để làm

Mặc dù được quảng cáo là game “mô phỏng đầu tư chứng khoán” nhưng SSI Town - Cú già phố Win lại … không có sàn chứng khoán nào cả. Tất cả những gì bạn làm chỉ là vào Học Viện, trả lời 5 câu hỏi để bổ sung một chút kiến thức về đầu tư, thực hiện 3 nhiệm vụ ngày bao gồm điểm danh, đọc một bài viết được soạn sẵn, chia sẻ game lên mạng xã hội. Và đó là tất cả!

Không nghiên cứu báo cáo tài chính, không theo dõi biến động của giá cổ phiếu, lại càng không có một chút yếu tố nào liên quan tới đầu tư. Trên thực tế, đây chỉ là một tựa game làm ra để quảng cáo cho sàn chứng khoán SSI. Bạn vào làm vài nhiệm vụ ngày để bốc thăm trúng thưởng những chiếc thẻ cào điện thoại.

SSI Town - Cú già phố Win: Tựa game ‘mô phỏng đầu tư chứng khoán’ có gì hot? 157100

Cốt truyện

Game bốc thăm trúng thưởng mà, làm gì có cốt truyện!

Kiến thức đầu tư và những chiếc thẻ cào điện thoại

Công bằng mà nói thì những câu đố trong SSI Town có giúp cho bạn nâng cao kiến thức về chứng khoán. Tuy nhiên, chúng quá ít và không đáp ứng được kỳ vọng của những người muốn trải nghiệm cảm giác “thử chơi cổ phiếu”.

SSI Town - Cú già phố Win: Tựa game ‘mô phỏng đầu tư chứng khoán’ có gì hot? 157104

Toàn bộ tựa game này xoay quanh việc bốc thăm trúng thưởng. Bạn vào một tòa nhà mang tên Vòng Quay May Mắn, cố gắng roll nhiều nhất có thể để kiếm lấy ít tiền gọi điện với người yêu. Và để kiếm lượt roll, bạn phải làm nhiệm vụ như đăng nhập hàng ngày, trả lời vài câu hỏi, share game lên Facebook, tạo và liên kết tài khoản SSI. Vậy thôi!

SSI Town - Cú già phố Win: Tựa game ‘mô phỏng đầu tư chứng khoán’ có gì hot? 157103

Lời kết

Tổng kết lại thì SSI Town - Cú già phố Win là một chương trình quảng cáo kết hợp quay số trúng thưởng cho khách hàng mới hơn là một tựa game thuần túy. Về cơ bản, nó không tệ (bất cứ ai cho bạn thẻ cào miễn phí thì đều không tệ) nhưng sẽ không đáp ứng được nhu cầu của những người đang tìm kiếm game giả lập chơi chứng khoán.

Nếu muốn hóa thân thành một trader và thử vận may / trí thông minh với thị trường cổ phiếu, bạn có thể dùng thử các ứng dụng chơi chứng khoán ảo, hoặc thậm chí là vào chơi GTA V bởi ở đó mọi diễn biến của thị trường đều phụ thuộc vào các sự kiện của game và quyết định của người chơi.

Hoặc bạn có thể chơi thử SSI Town - Cú già phố Win và kiếm vài cái thẻ cào điện thoại TẠI ĐÂY.

Ông lão dùng chảo để 'combat' với cá sấu, game thủ PUBG nhìn mà nể

Rain

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ssi-town-cu-gia-pho-win-tua-game-mo-phong-dau-tu-chung-khoan-co-gi-hot-648560.html