'Hoa hậu tuềnh toàng nhất Việt Nam' hé lộ tình trường 'chẳng giống ai', từ lớn đến bé không ai tán tỉnh

Tiết lộ của của nàng hậu quốc dân H'Hen Niê khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng hiểu được vì sao cô lại được khán giả thương mến nhiều đến như vậy. 

Tham gia chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã có cuộc trò chuyện đầy cởi mở về tình trường cũng như dự định kết hôn. Theo đó, người đẹp tuềnh tàng nhất Việt Nam ngại ngùng thú nhận rằng từ bé đến lớn cô chưa từng được ai tỏ tình, tán tỉnh. Chỉ đến khi làm hoa hậu cô mới có một người yêu.

'Hoa hậu tuềnh toàng nhất Việt Nam' hé lộ tình trường 'chẳng giống ai', từ lớn đến bé không ai tán tỉnh "Hoa hậu tuềnh toàng nhất Việt Nam" hé lộ tình trường "chẳng giống ai", từ lớn đến bé không ai tán tỉnh (Ảnh internet)

H'Hen Niê thổ lộ hồi đi học có lẽ do cô cao và đen quá nên không ai để ý. Bản thân cứ chờ mãi, hết cấp 2 rồi cấp 3 cũng chẳng yêu ai. Nàng hậu vừa chia sẻ vừa tấu hài với MC Long Vũ. Khi được hỏi về mẫu đàn ông lý tưởng, nàng hậu từ chối tiết lộ vì người yêu hiện tại là một người bình thường, không giống hình mẫu cô từng đặt ra nên không muốn nói vì sợ anh buồn. Theo kế hoạch, H'Hen Niê sẽ kết hôn vào năm 34-35 tuổi.

Bản thân H'Hen Niê cho biết từ khi 14-15 tuổi cô đã bị giục lấy chồng giống như bao cô giáo khác trong buôn làng. Vì vậy trong tâm thức của cô gái Tây Nguyên vốn đã dặn lòng phải cố gắng thật nhiều, đi học để thoát khỏi số phận.

'Hoa hậu tuềnh toàng nhất Việt Nam' hé lộ tình trường 'chẳng giống ai', từ lớn đến bé không ai tán tỉnh

Một mình lên TP. HCM lập nghiệp, H'Hen Niê chấp nhận làm nhiều công việc chân tay, quét dọn, phục vụ để trang trải việc học. Sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô là niềm tự hào của buôn làng và mong muốn có thể dùng sức ảnh hưởng của mình để thay đổi định kiến phụ nữ phải lấy chồng sớm và sinh con, không cần học hành ở quê mình.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2017 rồi trở thành Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê. Dù là người của công chúng, nàng hậu này vẫn giữ nhiều thói quen cũng như nếp sống giản dị. Mỗi lần về quê cô đều lên làm rẫy, giúp đỡ bố mẹ, tự nấu ăn... 

'Hoa hậu tuềnh toàng nhất Việt Nam' hé lộ tình trường 'chẳng giống ai', từ lớn đến bé không ai tán tỉnh

H'Hen Niê quan điểm rằng là người nổi tiếng thì phải có trách nhiệm giữ hình ảnh nhưng nên xuất phát từ sự chân thành để bản thân không cảm thấy mệt mỏi hay áp lực.

Quyết Thắng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-tuenh-toang-nhat-viet-nam-he-lo-tinh-truong-chang-giong-ai-tu-lon-den-be-khong-ai-tan-tinh-647938.html