Thực hư thông tin Lương Bích Hữu qua đời vì tai nạn giao thông ở tuổi 37?

Trước những đồn đoán không đúng về mình, ca sĩ Lương Bích Hữu đã lên tiếng đính chính và lên tiếng cảnh báo đối với những người sử dụng mạng xã hội.

Thông tin liên quan đến tình hình sức khỏe của nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Thế nhưng, mới đây, cư dân mạng xôn xao trước một số nguồn tin cho rằng, ca sĩ Lương Bích Hữu đã qua đời ở tuổi 37 vì tai nạn. 

Lương Bích Hữu qua đời vì tai nạn giao thông ở tuổi 37, thực hư ra sao? Lương Bích Hữu phải lên tiếng đính chính trước thông tin cho rằng mình đã qua đời (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay lập tức, mặc dù thông tin chưa rõ thực hư ra sao, song cũng có một số người "nhẹ dạ cả tin" bày tỏ sự lo lắng, xót thương đối với nữ nghệ sĩ. 

Trước những thông tin chưa đúng về mình, ca sĩ Lương Bích Hữu đã tức tốc lên tiếng và khẳng định lời đồn trên là thất thiệt, không chính xác về mình. Việc cô lên tiếng giải thích để mong mọi người không bị lừa và tránh hiểu lầm. 

Lương Bích Hữu qua đời vì tai nạn giao thông ở tuổi 37, thực hư ra sao? Lương Bích Hữu bị rách giác mạc, không thể mở mắt trong suốt thời gian dài (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, cô bày tỏ, hiện tại sức khỏe đang bình thường và vẫn tích cực show diễn bình thường. "Mấy hôm anh chị em nghệ sĩ gặp nhau search facebook để kết bạn toàn ra tin Lương Bích Hữu qua đời trong khi Lương Bích Hữu còn sống đứng kế bên luôn thì thấy sai sai lắm luôn đó nha!", Lương Bích Hữu viết. 

Bên cạnh đó, giọng ca Cô gái Trung Hoa cho biết thêm, nhiều khán giả đã bình luận hỏi cô về việc sử dụng thông tin của Lương Bích Hữu bị lừa tuyển dụng, lừa tiền. Cô giải thích, hiện tại mình không có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, tất cả chỉ là giả mạo. 

Ngoài ra, Lương Bích Hữu cũng mong muốn khán giả nếu vô tình thấy những bài đăng như vậy hãy giúp cô report (báo cáo), tránh để người khác bị hiểu lầm.

Lương Bích Hữu qua đời vì tai nạn giao thông ở tuổi 37, thực hư ra sao? Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt bị bịa đặt chuyện qua đời khiến nhiều người bức xúc (Ảnh: Internet)

Động thái trên của Lương Bích Hữu khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm phần nào, đồng thời bức xúc trước hành vi bịa đặt, câu view. 

Lương Bích Hữu từng có quãng thời gian hoạt động nghệ thuật sôi nổi vào những năm 2010. Tuy nhiên, sau đó cô dần rút lui khỏi làng giải trí Việt. Và gần đây, khi trở lại nữ ca sĩ được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khiến nhiều người mê dù đã làm mẹ 1 con. 

Trước Lương Bích Hữu, nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt như: Hoài Linh, Trần Tiến, Khánh Ly, Phương Thanh, Cát Phượng... cũng bị đồn đoán qua đời khiến người trong cuộc phải lên tiếng đính chính. Điều này khiến nhiều người bức xúc và lên án trước những hành vi câu view của những đối tượng xấu mục đích thêu dệt, đưa tin sai sự thật để câu view. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/luong-bich-huu-qua-doi-vi-tai-nan-giao-thong-o-tuoi-37-thuc-hu-ra-sao-647923.html