Lệ Quyên bị chê 'mặt già', thách thức 1 câu khiến anti-fan câm nín

Trước màn bình luận "kém duyên" từ phía anti-fan, Lệ Quyên đã đưa ra lời thách thức nếu giỏi thì để mặt mộc đi.

Kể từ khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên rất chú trọng tới vẻ bên ngoài và tích cực tập luyện để sở hữu 1 vóc dáng chuẩn. Và mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Phải chi em biết vừa đăng tải 1 đoạn clip hướng dẫn tập động tác plank. 

Trong đoạn clip, nữ ca sĩ 8X thu hút sự chú ý khi để mặt mộc và mặc đồ tập thoải mái. Đồng hành cùng Lệ Quyên trong buổi tập là bạn trai.

Lệ Quyên bị chê 'mặt già', thách thức lại 1 câu khiến anti-fan câm nín Lệ Quyên đăng tải đoạn clip plank trong vòng 3 phút khiến nhiều người kinh ngạc.

"Cả nhà ơi, hôm qua Quyên up clip full 3 phút plank chuẩn luôn cho cả nhà nhìn tư thế nhé. Quyên không edit tua nhanh để mọi người thấy Quyên giữ vững trong suốt quá trình khó khăn này một cách nhẹ nhàng bởi bây giờ Quyên đủ thể lực.

Chính xác là 3p15 phút. Chúc cả nhà kiên trì, chăm chỉ, yêu bản thân mỗi ngày để mãi luôn khoẻ đẹp nha! Love Me No pain no gain", nữ nghệ sĩ hào hứng chia sẻ. 

Lệ Quyên bị chê 'mặt già', thách thức lại 1 câu khiến anti-fan câm nín Ở tuổi U50, Lệ Quyên được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vô cùng nóng bỏng (Ảnh: FBNV)

Đoạn clip trên của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự tích cực tập luyện để có được vóc dáng vạn người mê ở độ tuổi U50. 

Tuy nhiên, ngoài những lời khen ngợi, 1 cư dân mạng bất ngờ để lại lời chê thẳng mặt đối với "nữ hoàng phòng trà". Cụ thể, người này nói: "Ôi, cận cảnh cái mặt mộc... như trái cà". 

Trước việc bị chê bai như vậy, bạn gái của nam diễn viên Thương ngày nắng về đã nhanh chóng "đáp trả" với giọng điệu vô cùng thách thức. Cụ thể, Lệ Quyên viết: "Bạn để mặt mộc và tập thế này đi, mình tin bạn đẹp như tiên luôn, bạn Facebook ảo ơi" khiến nhiều người chú ý. 

Lệ Quyên bị chê 'mặt già', thách thức lại 1 câu khiến anti-fan câm nín Mỗi khi đăng ảnh hay xuất hiện ở đâu Lệ Quyên đều khiến nhiều người phải trầm trồ vì toàn dát hàng hiệu (Ảnh: FBNV)

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên "nổi đóa" khi phải trả lời những bình luận kém duyên từ phía anti-fan dưới các bài viết của mình. Trước đó, nhiều người đã để lại những ý kiến mỉa mai việc đã U50 nhưng nữ ca sĩ luôn thích ăn mặc hở bạo, khoe body có phần hơi "lố". Về việc này, cô cho rằng, mỗi người đều có một sở thích, gu thời trang khác nhau nên không nên bình luận hay phán xét. 

Ở độ tuổi ngoài 40, Lệ Quyên giờ đây đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu với những màn phát "cẩu lương" khiến nhiều người chú ý. Họ thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các chuyến đi, hiện tại, cặp đôi đang đi lưu diễn ở Mỹ. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/le-quyen-bi-che-mat-gia-thach-thuc-lai-1-cau-khien-anti-fan-cam-nin-647843.html