Vừa sinh con cho bạn trai mới, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hội ngộ chồng cũ Quang Huy

Vừa sinh con cho bạn trai mới chưa lâu, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hội ngộ chồng cũ Quang Huy trong ngày sinh nhật con.

Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng chồng cũ Quang Huy trong ngày sinh nhật con gái tại trường. Giọng ca "Bụi bay vào mắt" chia sẻ: "Year End Ceremony của chị ba Tuệ An. Hôm nay người ta lại diễn văn nghệ. Cả nhà đi xem ủng hộ và ôi... thở phào nhẹ nhõm vì may quá người ta không bùng show - nỗi sợ xảy ra mỗi năm một vài lần, cứ khi nào người ta khoe sắp diễn ở trường là bà bô đều cảm thấy rất lo cho BTC.

Về mặt thái độ thì rất hợp tác nha, nhưng tôi không đồng tình với cách chị biểu diễn trên sân khấu ạ, ở nhà nhảy với chị hai chị uốn éo, lắc mông tôi lác cả mắt mà ở trường chị giả bộ không nhấc nổi cái tay lên. Tôi khẳng định đó là một sự giả bộ.

Hy vọng chị mau biết đọc để thấy được những dòng này của tôi, tôi nghiêm túc phê phán hành động giả bộ ngây thơ của chị, chị Lúa quắm già".

Vừa sinh con cho bạn trai mới, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hội ngộ chồng cũ Quang Huy Vừa sinh con cho bạn trai mới, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hội ngộ chồng cũ Quang Huy trong ngày sinh nhật con. Ảnh internet

Cả ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy đều cười tươi rói bên hai cô công chúa nhỏ. Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn luôn dành thời gian quan tâm đến các con. Đặc biệt trong những dịp quan trọng của hai cô con gái nhỏ, Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy đều sẵn sàng hội ngộ cùng nhau để động viên tinh thần các con. 

Bên cạnh đó, diện mạo của nhạc sĩ Quang Huy cũng như nhan sắc ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng gây chú ý trong lần hội ngộ này. Nhạc sĩ Quang Huy ngày càng gầy và thon thả hơn sau thời gian giảm cân.

Vừa sinh con cho bạn trai mới, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hội ngộ chồng cũ Quang Huy Dù ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy luôn hội ngộ cùng nhau trong những dịp đặc biệt của các con. Ảnh internet

Trong khi đó, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa mới sinh con cho bạn trai mới. Dù đang trong gian ở cữ nhưng nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng từ khi công khai mang thai con thứ 3, Phạm Quỳnh Anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh "mẹ bầu" trên MXH. Tuy nhiên, mọi thông tin liên quan đến thai kỳ của nữ ca sĩ vẫn được giữ kín. 

Vừa sinh con cho bạn trai mới, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hội ngộ chồng cũ Quang Huy Phạm Quỳnh Anh bí mật sinh con cho bạn trai mới. Ảnh internet

Đến thời điểm hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa có bất cứ hé lộ nào về người đàn ông mới của cuộc đời mình cũng là bố đứa bé cô đang mang trong mình. Nhiều nguồn tin cho hay đây là một doanh nhân thành đạt và kém tuổi nữ ca sĩ. Cả hai đã hẹn hò một thời gian và xác định mối quan hệ bền vững.

Quốc Huy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vua-sinh-con-cho-ban-trai-moi-pham-quynh-anh-bat-ngo-hoi-ngo-chong-cu-quang-huy-647257.html