Tình hình của Hồ Hoài Anh sau cuộc gọi điện về cho gia đình hậu ồn ào tại Tây Ban Nha

Sau cuộc gọi điện về cho gia đình, tình hình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn còn là ẩn số sau khi vướng ồn ào với cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. 

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước ồn ào nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng liên quan đến cô gái người Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Sau khi sự việc xảy ra, phía gia đình cũng không liên lạc được với Hồ Hoài Anh vì nam nhạc sĩ bị mất điện thoại.

Chia sẻ trên Zingnews, PGS.TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cập nhật thêm về thông tin liên quan đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Theo đó, sau cuộc gọi điện về nhà cho mẹ, hiện tại nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn chưa có thêm thông tin gì. Gia đình đã cố gắng liên lạc nhưng không được.

Tình hình của Hồ Hoài Anh sau cuộc gọi điện về cho gia đình sau ồn ào tại Tây Ban Nha Hiện chưa có thêm thông tin mới về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng tại Tây Ban Nha sau ồn ào với cô gái người Anh 17 tuổi. Ảnh internet

Liên quan đến ồn ào của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Tạ Quang Đông cho biết, sự việc liên quan đến nghệ sĩ Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn đang là "nghi vấn". Ông cho biết, hiện nay chưa có thêm thông tin mới nhưng 2 người này vẫn tại ngoại, chưa có truy tố.

Được biết, luật sư của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không phải người Việt Nam. Vị luật sư của hai nghệ sĩ này là người nước ngoài và có chứng chỉ hành nghề ở Tây Ban Nha. Có thể Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ không bị dẫn độ về Việt Nam mà thi hành án tại Tây Ban Nha. Sau khi về nước, họ vẫn là những công dân bình thường, tiền án, tiền sự chỉ lưu lại tại Tây Ban Nha.

Tình hình của Hồ Hoài Anh sau cuộc gọi điện về cho gia đình sau ồn ào tại Tây Ban Nha Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đã có luật sư và sự việc đang được điều tra làm rõ. Ảnh internet

Đầu tháng 7 dư luận xôn xao trước thông tin hai nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vì hành động xâm hại cô gái người Anh 17 tuổi. Thời điểm đó, danh tính hai nghệ sĩ này không được tiết lộ nhưng cư dân mạng nhanh chóng đồn đoán đó là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Xung quanh ồn ào của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có nhiều giả thuyết được đưa ra. Có không ít người cho rằng hai nghệ sĩ Việt bị gài. Cho đến nay, thực hư sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm sáng tỏ.

Tình hình của Hồ Hoài Anh sau cuộc gọi điện về cho gia đình sau ồn ào tại Tây Ban Nha Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có gọi về cho mẹ sau ồn ào và từ đó đến nay không còn liên lạc thêm. Ảnh internet

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai nghệ sĩ nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Trong đó, Hồng Đăng được ví như soái ca của vũ trụ VTV. Nam diễn viên phủ sóng dày đặc những bộ phim ăn khách giờ vàng trên VTV. Còn Hồ Hoài Anh được biết đến là một nhạc sĩ đình đám có tiếng và tầm ảnh hưởng lớn. Cả nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đều đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ con. Chính vì vậy, khi ồn ào xảy ra đã khiến công chúng ngỡ ngàng và sốc nặng. Khó có thể tin hai nghệ sĩ nổi tiếng đang có cuộc sống hạnh phúc lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu đến vậy. 

Cho đến thời điểm hiện tại, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vẫn chưa lộ diện cũng như chưa lên tiếng chính thức về cáo buộc xâm hại cô gái người Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Ồn ào lần này, phần nào làm ảnh hưởng đến sự nghiệp và cả tương lai của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng. 

Quốc Huy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tinh-hinh-cua-ho-hoai-anh-sau-cuoc-goi-dien-ve-cho-gia-dinh-hau-on-ao-tai-tay-ban-nha-645920.html