Sơn Tùng mạnh dạn chơi lớn sau khi bị nhận án phạt vì tạo ảnh hưởng tiêu cực

Sau khi nhận chỉ trích ở phiên bản đầu tiên và phải tiêu hủy, mới đây Sơn Tùng đã cho ra mắt lại một phiên bản khác gửi tặng khán giả.

Mới đây, Sơn Tùng đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "There's No One At All với phiên bản hoàn toàn mới gửi tặng khán giả đúng ngày sinh nhật của mình. Theo đó, trong sản phẩm lần này, nam ca sĩ sinh năm 1994 không còn chú trọng vào việc truyền tải nội dung câu chuyện qua hình ảnh trong MV mà tập trung vào phần nhạc nhiều hơn.

Tạo hình trong MV mới này so với hình ảnh chàng trai bất cần và tuyệt vọng ở phiên bản trước hoàn toàn trái ngược. Hầu hết xuyên suốt MV, Sơn Tùng đều chỉ ngồi đàn piano và hát trên bờ biển chứ không để những hình ảnh gây tranh cãi như trước đó.

Sơn Tùng mạnh dạn chơi lớn sau khi bị nhận án phạt vì tạo ảnh hưởng tiêu cực Hình ảnh khác trong MV "There's No One At All" phiên bản mới của Sơn Tùng.

Sau khi công chiếu, MV đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Quyết tâm không thể tiêu hủy "đứa con tinh thần" đầy tâm huyết của mình, giọng ca gốc Thái Bình không chỉ thay đổi hình ảnh mà khán giả còn nhận ra giai điệu của ca khúc đã có phần nhẹ nhàng và dễ nghe hơn.

Không chỉ thế, trong lời bài hát không còn hoàn toàn là tiếng Anh mà Sơn Tùng M-TP chèn một câu tiếng Việt là "Anh không cần em đâu" vào phần lời. Chỉ sau 15 giờ ra mắt, ca khúc của Sơn Tùng đã nhận được hơn 1,8 triệu lượt xem và hơn 280 nghìn lượt yêu thích trên Youtube.

Sơn Tùng mạnh dạn chơi lớn sau khi bị nhận án phạt vì tạo ảnh hưởng tiêu cực "There's No One At All" phiên bản cũ của Sơn Tùng bị yêu cầu gỡ vì hình ảnh không phù hợp.

Trước đó, "There's no one at all" phiên bản cũ đã gây xôn xao khi có nội dung hình ảnh không phù hợp. Nguyên nhân do trong MV của Sơn Tùng có chứa cảnh nội dung tiêu cực ảnh hưởng xấu tới giới trẻ nhất là trong bối cảnh một số bạn trẻ đang có vấn đề về tâm lý hiện nay. Không chỉ bị dư luận chỉ trích mà Sơn Tùng còn bị các cơ quan chức năng vào cuộc, phía Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ TT&TT đã đề nghị các nền tảng mạng xã hội như Youtube, TikTok giới gỡ MV này.

Trước làn sóng tẩy chay của cư dân mạng và truyền thông, Sơn Tùng cũng đã lên tiếng xin lỗi và tạm ngưng phát hành MV này trên YouTube Việt Nam. Ngoài việc ngưng phát hành, Sơn Tùng còn bị phạt 70 triệu đồng về sự việc.​

Khánh An

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/son-tung-manh-dan-choi-lon-sau-khi-bi-nhan-an-phat-vi-tao-anh-huong-tieu-cuc-645569.html