Sao Việt 4/7: Duy Mạnh phát ngôn tranh cãi vụ 2 NS Việt, MC Quyền Linh từ thiện gặp sự cố khiến sức khỏe giảm sút

Cập nhật tin sao Việt 4/7: Duy Mạnh phát ngôn tranh cãi vụ 2 NS Việt, MC Quyền Linh từ thiện gặp sự cố khiến sức khỏe giảm sút...

Duy Mạnh phát ngôn tranh cãi vụ 2 NS Việt

Cách đây ít giờ, ca sĩ Duy Mạnh lại gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm về người đàn ông tốt bụng và người đàn ông có tài. Theo giọng ca "Kiếp đỏ đen", người đàn ông tốt bụng là người sống lành mạnh, chung thủy còn người đàn ông có tài lại là người giỏi giấu vợ chuyện lăng nhăng.

Ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi giữa ồn ào 2 sao Việt tại Tây Ban Nha

Không chỉ đưa ra quan điểm gây tranh cãi, ca sĩ Duy Mạnh còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi mặc chiếc áo na ná với một trong hai sao nam trong vụ bị tố xâm hại cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha.

Một lần nữa quan điểm của ca sĩ Duy Mạnh lại gây tranh cãi. Nhiều người không đồng tình với quan điểm của giọng ca "Kiếp đỏ đen". Bên cạnh đó, một số cư dân mạng tinh ý phát hiện nam ca sĩ đang cố tình "nói móc" hai nghệ sĩ Việt dính ồn ào với cô gái bên trời Tây.

Xem chi tiết tin tại đây

Tài khoản TikTok 'Diễn viên Hồng Đăng' đột ngột 'quay xe'

Mới đây, nhiều video liên quan diễn viên Hồng Đăng được lan truyền trên mạng xã hội TikTok với nội dung chủ yếu ghi lại cảnh nam diễn viên trò chuyện, tương tác với khán giả. Điều đáng nói là nội dung đính kèm loạt clip là các dòng chú thích: “Hồng Đăng sẽ trở lại. Hãy tin tưởng mình”, “Hồng Đăng cần một lời xin lỗi”…

'Sao chổi' tiếp tục tục chiếu vào Hồng Đăng giữa ồn ào 2 nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha

Không chỉ thế, còn xuất hiện 1 đoạn clip với nội dung: "Đăng đang bị gài bẫy bởi người Việt chứ không phải Tây”. Thậm chí, kênh này còn đăng tải đoạn clip nam diễn viên lái ô tô cùng người thân, thông báo đã về Việt Nam.

Tuy nhiên, nhiều người phát hiện kênh TikTok có tên Hồng Đăng này chỉ mới được lập ra hơn 1 ngày sau loạt ồn ào đang bủa vây nam diễn viên "Thương ngày nắng về". 

Xem chi tiết tin tại đây

MC Quyền Linh hé lộ sự cố từ thiện khiến sức khỏe giảm sút

Mới đây, MC Quyền Linh vô tình hé lộ về một sự cố thời điểm từ thiện mùa dịch khiến sức khỏe của anh bị ảnh hưởng. Theo đó, trong chương trình truyền hình Hát cho ngày mai, khách mời của chương trình là Trần Thị Thủy đã kể lại hành trình từ thiện cùng với ông xã của mình. Ông xã của nữ bác sĩ dù đã 60 tuổi nhưng sức khỏe vẫn rất dẻo dai, đủ khả năng để có thể vác được những bao gạo rất nặng.

Tài sản quý giá nhất của MC Quyền Linh ở tuổi 53!

Nghe đến đây, MC Quyền Linh cũng bất giác nhớ về hành trình từ thiện của mình. Anh tiết lộ trong chuyến từ thiện tại tâm dịch TP.HCM năm ngoái, nam MC đã vác nhiều gạo đến mức thoát vị đĩa đệm.

Xem chi tiết tin tại đây

Hari Won lên đồ kiệm vải khoe vẻ đẹp phồn thực

Mới đây, Hari Won tiếp tục có màn hiện diện đáng chú ý với phong cách vô cùng trẻ trung và năng động. Trong thiết kế áo hai dây kiệm vải, Hari Won khéo léo khoe được đường cong cơ thể trễ nải, thậm chí cô còn thoải mái nhảy nhót trên nền nhạc Ma boy đang cực hot trên tiktok. 

Hari Won lên đồ kiệm vải khoe vẻ đẹp phồn thực, nhan sắc tuổi 37 khiến dân tình mê mẩn

Diện trên mình chiếc quần jean ngắn kết hợp với màn vũ đạo điêu luyện, bà xã Trấn Thành còn tiếp tục khoe được đôi chân dài miên man của mình. Hiện diện trong đoạn clip, Hari Won thực sự khiến bao người mê mẩn với sắc vóc tươi trẻ và tinh thần tràn đầy năng lượng như gái đôi mươi.

Xem chi tiết tin tại đây

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-4-7-duy-manh-phat-ngon-tranh-cai-vu-2-ns-viet-mc-quyen-linh-tu-thien-gap-su-co-khien-suc-khoe-giam-sut-645437.html