Cô gái tố hàng xóm quấy rối lúc nửa đêm, để lại thư xin được 'ngủ cùng em đêm nay, anh gửi em 2 triệu'

Mới đây, một tài khoản Facebook tên N.M.P. (ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội), đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình câu chuyện bị một người đàn ông tự nhận là hàng xóm quấy rối vào giữa đêm khuya.

Theo chia sẻ của cô gái thì người đàn ông này đã rình mò ở phía ngoài nhà cô để nhét bức thư với nội dung xin được 'ngủ cùng em đêm nay' vào trong nhà mình.

'Nó đã theo dõi em chắc cũng độ gần 1 tuần thì mới biết được bố mẹ và em trai em đang vắng nhà để thực hiện hành vi này. Ban đầu em nghĩ là ai đó trêu đùa, nhưng nó đã đập cửa, gọi 'em ơi' đến vài ba lần, kèm theo là nhòm ngó và cố nhét để bức thư rơi vào trong' - M.P. chia sẻ.

Cô gái tố hàng xóm nửa đêm đến gọi cửa, để lại thư xin được 'ngủ cùng em đêm nay, anh gửi em 2 triệu' Chia sẻ của nạn nhân.

Bức thư mà gã hàng xóm biến thái để lại được cô gái đăng tải cùng với bài viết có nội dung như sau:

'Chào em, anh là hàng xóm nhà em, ở cạnh quán nước bên trái.

Anh muốn đêm nay ngủ với em tý, khoảng 30 phút, anh gửi em 2 triệu. Khoảng 2 giờ anh sang gõ cửa là em mở.

Em ok thì tắt đèn rồi bật sáng 2 lần, không ok thì không sao. Em chỉ biết vậy, không nên nói cho ai biết, anh chỉ dặn vậy thôi, em nên biết điều.

Bây giờ đọc xong em làm theo anh dặn nhé. Anh đang chờ ở ngoài.

Cảm ơn em hàng xóm'.

Kèm theo bài đăng của mình, M.P. cũng đăng clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy 1 người đàn ông hói đầu, mặc áo 3 lỗ đứng trước cửa nhà cô, vài ba lần đi qua đi lại gọi 'em ơi, em', rồi nhét bức thư qua kẽ cửa.

Quá sợ hãi trước hành vi biến thái của gã hàng xóm, M.P. đã cùng người thân lên phường trình báo cơ quan công an để truy tìm người đàn ông nói trên.

M.P. cho hay sáng nay (1/7), cô đã làm đơn và tiếp tục lên phường để phối hợp làm rõ sự việc.

Cô gái tố hàng xóm nửa đêm đến gọi cửa, để lại thư xin được 'ngủ cùng em đêm nay, anh gửi em 2 triệu' Cô gái tố hàng xóm nửa đêm đến gọi cửa, để lại thư xin được 'ngủ cùng em đêm nay, anh gửi em 2 triệu'

'Ban đầu em khá là lo sợ vì khi đó ở nhà một mình. Sau hôm đấy bố mẹ em có lên và check camera được thì thực sự em thấy rất ghê tởm bởi người thực hiện hành vi này lại là người hơn cả tuổi bố em.

Bây giờ em chỉ muốn bằng mọi cách tóm được hắn để cảnh cáo, cho tất cả mọi người thấy được bộ mặt ấy để tránh, một phần nữa là để răn đe tất cả những người có ý định muốn thực hiện hành vi quấy rối, xâm hại tình dục.

Bởi nếu không làm tới cùng thì chúng sẽ vẫn nhởn nhơ và nghĩ rằng nạn nhân của việc bị quấy rối/ xâm hại không làm gì được cả', M.P. chia sẻ thêm.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện clip một cô gái trẻ trong lúc đi xe máy về khu nhà trọ thì bất ngờ bị một thanh niên lao vào lấy tay bịt miệng, giở trò sàm sỡ khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Từ hình ảnh được camera an ninh ghi lại có thể thấy được người đàn ông này đeo kính đi theo phía sau và lao vào khống chế, ôm chặt và có hành động sàm sỡ cô gái. Do biết có camera nên đối tượng đã kéo áo để che mặt, tránh lộ diện. Chỉ thực hiện trong vài chục giây rồi nam thanh niên này bỏ chạy.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an làm rõ nam thanh niên là N.H.A. (SN 2004, trú tại quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Tại cơ quan công an, nam thanh niên kể trên trình bày, tối 28/6, trong lúc đi xe máy ở khu vực Giải Phóng thì bắt gặp cô gái trẻ đang đi trên đường nên đã nảy sinh ý định sàm sỡ. Đối tượng bám theo cô gái về tận phòng trọ ở phường Kim Liên để thực hiện hành vi.

 

Tiến Dũng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/co-gai-to-hang-xom-quay-roi-luc-nua-dem-de-lai-thu-xin-duoc-ngu-cung-em-dem-nay-anh-gui-em-2-trieu-644481.html