Sau 1 năm trở thành 'hiện tượng mạng', 'vợ quốc dân' Tiểu Hý gây bất ngờ vì diện mạo khác lạ

'Vợ quốc dân' Tiểu Hý khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về nhan sắc sau 1 năm hình ảnh của cô dậy sóng khắp MXH.

Cách đây 1 năm, Tiểu Hý là cái tên gây sốt MXH chỉ với một clip nhảy cực sung trên nền nhạc Hạ còn vương nắng. Clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng bởi dung nhan xinh đẹp, nụ cười tươi rói, Tiểu Hý diện trên mình chiếc áo quây trắng cùng làn da trắng sáng, thuần thục những động tác nhảy cực hút mắt. 

Sau 1 năm trở thành 'hiện tượng mạng', 'vợ quốc dân' Tiểu Hý gây bất ngờ vì diện mạo khác lạ Sau 1 năm trở thành 'hiện tượng mạng' với clip nhảy trên nền nhạc Hạ còn vương nắng. Ảnh: Internet

Chỉ với 1 clip, Tiểu Hý đã trở thành một hiện tượng mạng với hàng loạt clip cover theo điệu nhảy và phong cách của cô ra đời. Clip này cũng nhanh chóng đưa Tiểu Hý trở thành hot tiktoker với lượng người theo dõi lên đến 757 nghìn người theo dõi.

Mặc dù được biết đến nhanh chóng thế nhưng cô nàng xinh đẹp này cũng không thể duy trì được sự nổi tiếng của mình. Sau điệu nhảy đình đám trên nền nhạc Hạ còn vương nắng, Tiểu Hý còn thực hiện nhiều clip cover các điệu nhảy khác tuy nhiên đều không đạt được thành công và visual như mong đợi.

Sau 1 năm trở thành 'hiện tượng mạng', 'vợ quốc dân' Tiểu Hý gây bất ngờ vì diện mạo khác lạ
Sau 1 năm trở thành 'hiện tượng mạng', 'vợ quốc dân' Tiểu Hý gây bất ngờ vì diện mạo khác lạ Nhan sắc xinh đẹp của Tiểu Hý. Ảnh: FBNV

Hơn 1 năm nổi đình đám khắp MXH, mới đây, những hình ảnh của Tiểu Hý khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong clip mới nhất, Tiểu Hý hiện diện xinh đẹp, trẻ trung và cá tính khi nhảy trên nền nhạc sôi động. Tuy nhiên, nhan sắc của cô có phần khác lạ hơn xưa với gương mặt thon gọn, mắt và mũi cũng có nhiều thay đổi.

Chính vì sự khác biệt này mà cư dân mạng nghi ngờ "vợ quốc dân" đã thực hiện thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, một số khác nhận định có thể sự thay đổi này là di Tiểu Hý vừa thực hiện quá trình giảm cân. Mặc dù diện mạo khác xưa nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của "hiện tượng mạng" một thời.

Sau 1 năm trở thành 'hiện tượng mạng', 'vợ quốc dân' Tiểu Hý gây bất ngờ vì diện mạo khác lạ Diện mạo hiện tại của "vợ quốc dân" Tiểu Hý. Ảnh: Internet

Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thủy Tiên, sinh năm 2002 tại Hà Nội. Sau clip nhảy trên nền nhạc Hạ còn vương nắng, vẻ đẹp của Tiểu Hý khiến bao người siêu lòng, thậm chí nhận cô là "vợ" và từ đó danh hiệu "vợ quốc dân" cũng ra đời.

Được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn, đi kèm với đó Tiểu Hý phải đối diện với những tin đồn thất thiệt về mình. Sau khi nổi tiếng không lâu, cô vướng vào nghi vấn lộ clip riêng tư, thậm chí còn xuất hiện tin đồn cô là tiểu tam đi giật chồng. Đối diện với những nghi vấn không hay này, "vợ quốc dân" nhanh chóng lên tiếng khẳng định đây đều là những đồn đoán vô căn cứ.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sau-1-nam-tro-thanh-hien-tuong-mang-vo-quoc-dan-tieu-hy-gay-bat-ngo-vi-dien-mao-khac-la-644268.html